[Tin tức] 20/06/10 Yoon Hyung Bin “Vô cùng xin lỗi”

Yoon Hyung Bin “Vô cùng xin lỗi”

Nghệ sĩ hài Yoon Hyung Bin, người thường được mọi người biết đến với nghệ danh Wang BI Ho, đã gửi lời xin lỗi đến 1 trong các khách mời của anh, HyunAh. Lời xin lỗi được phát sóng trên chương trình “Qualification of Men”.

Yoon Hyung Bin nói : “Trong cuộc đời thật tôi cũng không hề thích như vậy. Tôi không có lựa chọn nào khác, tất cả được dựng nên chỉ với mục đích gây cười mà thôi.”

Anh thêm : “Trong số các nghệ sĩ bị tôi tấn công với những trò đùa của mình, có 1 người đã khóc.”

Anh tiết lộ : “Câu nói đùa đó là “cô đã từng rút lui 1 lần, có thể nào cô lại rút lui thêm lần nữa không”. Sau khi ghi hình, HyunAh thật sự đã khóc. Tôi vô cùng xin lỗi.”

Vì sự cố này mà chi tiết đó đã không được trình chiếu trên chương trình KBS “Gag Concert”.

Dù sao thì, chúng ta hãy nhìn sự việc theo chiều hướng tích cực hơn. Yoon Hyung Bin chỉ là 1 nghệ sĩ hài, hãy thông cảm cho những câu nói đùa hơi khó nghe của anh.

Nguồn : allkpop + 4-minute.com
Dịch : V4Minute

One thought on “[Tin tức] 20/06/10 Yoon Hyung Bin “Vô cùng xin lỗi”

Leave a Reply

