[Tin tức] 18/06/10 4minute kỉ niệm một năm ngày nhóm ra mắt

4minute kỉ niệm một năm ngày nhóm ra mắt

Vào ngày 18 tháng 6 năm ngoái, trên sân khấu Mnet M! Countdown, các cô gái 4minute đã lần đầu tiên trình diễn ra mắt khán giả. Từ khi bắt đầu hoạt động vào năm ngoái, họ đã liên tục tạo hit với các ca khúc của mình : Hot Issue, Musik, và cả ca khúc mới nhất, HuH. Ngoài ra, các cô gái cũng đang bước những bước đầu tiên vào thị trường âm nhạc Nhật Bản.

Khi được hỏi về những cảm nghĩ của nhóm trong dịp kỉ niệm 1 năm ngày debut này, 4minute cho biết : “Thật không thể tin nổi rằng từ ngày chúng em debut đến giờ đã là 1 năm. Cứ như 1 giấc mơ. Chúng em rất biết ơn các fan, những người đã dõi theo nhóm từ ngày đó đến tận bây giờ.”

Không giống như hình tượng ngây thơ và đáng yêu thường thấy ở các nhóm nhạc nữ, 4minute xây dựng cho mình 1 hình ảnh mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt là ca khúc mới nhất của nhóm, HuH, đã thể hiện sự phát triển của 4minute với các tiết mục trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

4minute chia sẻ nguyện vọng của mình tới các fan: “Dù còn nhiều điều thiếu sót, nhưng cảm ơn tất cả các bạn đã yêu mến chúng tôi. Cùng với sự phát triển của 4minute, mong các bạn sẽ tiếp tục với chúng tôi trong 5, 10 năm nữa nhé.”

Tin vui cũng vừa đến với 4minute trong đúng dịp kỉ niệm này khi họ vừa giành được vị trí số 1 trên sân khấu Mnet M! Countdown ngày 17 tháng 6.

Nguồn : allkpop
Dịch : V4Minute

Dù mình cũng k phải là theo 4min từ những ngày Hot Issue nhưng mà (TT_TT
(^_^

Chúc mừng !!!!!!!!

Leave a Reply

