[Tin tức] 14/07/10 SoHyun và HyunAh ủng hộ G.NA

SoHyun và HyunAh ủng hộ G.NA

Trong khi MV debut của nữ ca sĩ G.NA vừa ra mắt với sự tham gia của BEAST DooJoon và JunHyung, các thành viên còn lại của gia đình CUBE Entertainment không được góp mặt trong MV dường như cũng ghen tị và muốn thể hiện sự ủng hộ của mình.

SoHyun là người đầu tiên cổ vũ G.NA. Thật ra 2 người đã là bạn thân từ những ngày trainee. Cô phát biểu :

Các bạn đã xem music video của chị gái mình chưa ? Thật ngọt ngào và đáng yêu. Mặc dù vênh mặt lên nhưng thật ra mình ghen tị với câu chuyện tình của chị lắm đấy

HyunAh trên cyworld của mình cũng để lại những bình luận như sau :

Video của chị ấy cuối cùng đã phát hành rồi ! Nói thật thì chị đã làm quá tốt ! Có khi còn hơi bị tốt quá nữa. Làm mình cảm thấy chút ghen tị đấy.

Cô tiếp :

Bọn mình sắp sửa tới Nhật Bản, và chị G.NA đã ủng hộ bọn mình rất nhiều. Bọn mình đã biết nhau từ lâu rồi, cùng nhau vượt qua nhiều điều như những người bạn tốt. Dù bọn mình còn hàng núi các buổi tổng duyệt phải có mặt, nhưng lúc nào cũng cổ vũ cho G.NA

Nguồn : allkpop
Dịch : V4Minute

One thought on “[Tin tức] 14/07/10 SoHyun và HyunAh ủng hộ G.NA

Leave a Reply

