[FROM 4MINUTE] 01/08/10 Tin nhắn đặc biệt gửi tới các fan đã tới tham dự buổi họp fan

Tin nhắn đặc biệt 4minute gửi tới các fan đã tới tham dự buổi họp fan

Ngày hôm qua, 31 tháng bảy, 4minute đã có buổi fanmeeting tại Tokyo. Đây là hoạt động tổ chức nhằm kỉ niệm dịp single tiếng Nhật thứ hai của nhóm, “I My Me Mine”, phát hành.

4minute cũng như đội nhân viên đã hoàn toàn bị ấn tượng bởi con số quá lớn những người tới tham dự sự kiện. Vì vậy, chỉ trừ HyunAh đã phải ra về sớm hơn do cái nóng quá gay gắt, còn lại những thành viên khác đều dùng điện thoại gửi tới các fan những tin nhắn đầy tình cảm.

JiHyun : Dù hôm nay thời tiết rất nóng, nhưng bọn mình đã bị ấn tượng sâu sắc vì vẫn có bao nhiều người tới tham dự sự kiện này. Kỉ niệm này quả thực là đẹp, và chắc chắn mình sẽ không quên. Cảm ơn các bạn. hehehe
Trong lúc bắt tay, bọn mình rất tiếc rằng HyunAh không thể theo đến cuối cùng vì tình hình sức khỏe không tốt của em ấy. Thời tiết quá nóng với HyunAh. Những khu vực khác chắc cũng đang mong chờ các hoạt động tiếp theo của bọn mình, mình muốn cảm ơn tất cả mọi người vì những sự chào đón đã dành cho ấy. Rất nhiều fan muốn chúng mình biểu diễn nhiều hơn. Thế thì mình sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn rồi, phải không ???
Thời tiết nóng quá nên các bạn hãy chăm sóc bản thân nhé ! Phải chú ý tới cơ thể mình thì các bạn mới có thể dõi theo bọn mình thêm nhiều năm nữa nhé ! Mình yêu các bạn !

GaYoon : Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đến tham dự sự kiện single thứ hai hôm nay ! Mình vô cùng ấn tượng khi thấy bao nhiều người đã tới tham dự sự kiện này ! Nếu không có tất cả sự ủng hộ của các bạn thì màn trình diễn của bọn mình cũng không tuyệt vời thế được ! Ai cũng hát vang lên cùng bọn mình ! Tràn đầy sức mạnh ~!
Bọn mình rất hào hứng với sự kiện ngày mai ở Osaka và Nagoya ! Chúng ta sẽ gặp lại phải không ? Hihihi ! Ngày mai đừng quên mua nước theo người nhé !

JiYoon : Hehehe ! Vô cùng cảm ơn tất và mọi người những ai đã tới sự kiện ngày hôm nay ! Thật là hay cho các bạn khi hiều nhiều hơn về bọn mình trên sân khấu ! Bọn mình sẽ gặp lại nhau ở sự kiện sắp tới chứ ? Nếu mình nói dối thì tệ lắm đây ! Hehehe ! Yêu các bạn !

SoHyun : Hehehe ! Xin chào. Hehehe. Sự kiện ngày hôm nay cảm động quá. Mình không biết đâu. Có biết bao các bạn đã tới … Cảm ơn các bạn rất nhiều ! Sự kiện ngày hôm nay là việc mình sẽ không bao giờ quên cả ! Bắt đầu từ bây giờ, xin hãy để tâm hơn xem bọn mình, 4minute, trên sân khấu nhé !
Một lần nữa, cảm ơn các bạn đã tới dù trời nóng thế này ! Hehehe. Mọi người, mình yêu các bạn. Mình cảm thấy Fu. Chutchu

Và một lần nữa, đội nhân viên và nhà sản xuất chân thành xin lỗi khán giả vì không có HyunAh trong lúc bắt tay kết thúc do sức khỏe không tốt của cô trước tình hình thời tiết nắng nóng.
Hi vọng tất cả các fan Nhật Bản tiếp tục ủng hộ nhóm trong những hoạt động tiếp theo !

Nguồn : 4-minute.com

Source: 4Minute Ameba Blog
Reporting + Translating + Editing: ashleylovesasia@4-minute.com

Dịch : V4Minute

One thought on “[FROM 4MINUTE] 01/08/10 Tin nhắn đặc biệt gửi tới các fan đã tới tham dự buổi họp fan

Leave a Reply

