[Tin tức] 01/08/10 4minute cùng Erika Umeda !

4minute cùng Erika Umeda !

Khi 4minute vừa kết thúc buổi fanmeeting thành công ngày 31 tháng bảy tại Tokyo, trong hậu trường đã 1 người mẫu, cựu ca sĩ nổi tiếng của Nhật Bản, Erika Umeda, chờ gặp họ để thể hiện tình cảm của mình với nhóm. Erika là thành viên cũ của nhóm nhạc JPOP nổi tiếng C-ute.

Erika cũng đã bày tỏ sự hâm mộ của mình với 5 cô gái trong dịp single đầu tiên của nhóm phát hành tại Nhật Bản. Cô đã cập nhật blog cá nhân với các hình chụp của mình trong concert đầu tiên của 4minute tại đây.

Mới đây, Erika Umeda lại tiếp tục đăng lên blog của mình 1 bức ảnh cô chụp cùng 4minute, 6 cô gái với bàn tay đang làm biểu tượng 4minute. Trên blog, cô cho biết mình đã có cơ hội được nói chuyện cùng 4minute trong phòng thay đồ. Họ hứa với cô rằng khi tới Nhật Bản, 4minute sẽ trở thành hướng dân viên du lịch của Erika. Mặt khác, Erika cũng hứa với 4minute rằng khi họ quay trở lại Nhật Bản, cô sẽ đưa họ đi thăm một số thắng cảnh rất đẹp tại đây.

Nguồn : 4-minute.com

Source: Erika Umeda's Blog
Reporting + Editing +  Translation: ashleylovesasia@4-minute.com 				 				 				

Dịch : V4Minute

Leave a Reply

