[Tin tức] 06/08/10 4minute được nhận tư vấn tâm lý

4minute được nhận tư vấn tâm lý

Làn sóng các ca sĩ thần tượng trẻ tuổi trong KPop gần đây đã tạo nên khuấy động trong xã hội Hàn Quốc. Những ca sĩ như 4minute Kwon Sohyun ( 15 ) đã bước chân vào ngành công nghiệp giải trí từ những năm tháng học tiểu học. Và trong khi rất nhiều fan thích được nhìn thấy những nghệ sĩ chỉ bằng tuổi mình trình diễn trên sân khấu, thì một số khác lại lo lắng về những tác động mà sự nổi tiếng có thể đưa đến cho những cô bé, cậu bé này

Một thần tượng xin giấu tên đã cho biết về việc trở thành thần tượng ở độ tuổi trung học : “Em bắt đầu cuộc sống như 1 con người độc lập trong xã hội sớm hơn hết thảy bạn bè, nhưng những gì em làm được cũng chính là những gì được phát sóng, không có gì khác. Nếu bọn em cố gắng rời khỏi nhóm, chính bọn em cũng tự thấy được rằng mình chẳng biết gì về xã hội. Trong lòng bọn em đã bị xão trộn trong 1 khoảng thời gian dài.”

Để ngăn chặn những vấn đề như vậy, một số công ty đã quyết đinh bắt tay hành động. Nổi lên là Cube Entertainment, ngội nhà của 4minuteBEAST. Hằng tuần, các thần tượng nhà Cube đều có thể gặp mặt 1 chuyên gia tâm lý sức khỏe và họ có thể tự huấn luyện tâm thần cũng như tính cách của mình để trở nên vững vàng hơn. Chủ tịch Cube, Hong Seung Sung cho biết : “Các ca sĩ của chúng tôi có thể nhận được sự giáo dục và tư vấn tâm lý.”

Ngài Hong cũng cảm thấy Cube phải có trách nhiệm với gia đình của 4minuteBEAST : “Bố mẹ chúng đã tin tưởng giao chúng cho chúng tôi từ khi chúng mới chỉ lên 10, vậy nên đó là trách nhiệm của chúng tôi phải lo nghĩ cho tương lai của chúng. Và bởi vì tác động mà việc trở thành người của công chúng mang lại, đối với người càng ít omtuổi thì càng mạnh mẽ, nên chúng tôi rất xem trọng việc xấy dựng nhân cách cho các thực tập sinh của mình từ trước khi họ nổi tiếng để tránh những vấn đề sau này.”

Nguồn : 4-minute.com

Source: WoWKorea.jp
Translation & Editing: its_matteo @ 4-minute.com

Dịch : V4Minute

3 thoughts on “[Tin tức] 06/08/10 4minute được nhận tư vấn tâm lý

Leave a Reply

