[CYWORLD] 14/08/10 JiYoon : “Mình muốn chơi piano thật hay”

100814

JiYoon : “Mình muốn chơi piano thật hay”

4minute Jeon JiYoon 1 lần nữa tiết lộ khuôn mặt mộc qua 1 selca mới đây.

Vào ngày 11 tháng tám, qua trang minihompy của mình, JiYoon đã đăng lên 1 bức ảnh cô đang giả như chơi piano.

Bức hình còn khiến cư dân mạng chú ý hơn với lời bình luận kèm theo : “Mình muốn chơi piano thật hay”. Được biết, bức ảnh trên được chụp ở 1 phòng tập trong công ty của cô.

Các fan tán thưởng JiYoon với các comment : “Bạn hát giỏi, nhảy giỏi, rap giỏi. Bây giờ lại muốn chơi piano giỏi nữa cơ à ?”, “Khuôn mặt không makeup của bạn cũng xinh lắm.”

Trong khi đó, 4minuteBEAST hiện đang ở trung tâm sự chú ý vì họ là những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đứng trên sân khấu Olypic trẻ thế giới tại Singapore.

Nguồn : 4-minute.com

Source: Newsen
Reporting + Editing + Translating: kiwiannabear@4-minute.com

Dịch : V4Minute

One thought on “[CYWORLD] 14/08/10 JiYoon : “Mình muốn chơi piano thật hay”

Leave a Reply

