[Phỏng vấn] 29/08/10 BEAST làm bạn trai ư ? Không !

BEAST làm bạn trai ư ? Không !

2 tuần trước, 4minute đã được mời tới trình diễn tại Vịnh Marina, Singapore, trong chuỗi sự kiện Olympic trẻ thế giới lần 1. Trong chuyến đi đầu tiên tới SIngapore này của mình, 4minute đã đem đến cho khán giả ở đây những tiết mục thật tuyệt vời.

Quá tập trung vào việc biểu diễn mà bỏ qua hình tượng

Các thành viên 4minute đều đang trong độ tuổi từ 16 đến 20. Nối tiếp sự chú ý đã giành được từ single debut Hot Issue trong tháng sáu 2009, tên tuổi của nhóm đã nhanh chóng trở thành 1 trong những cái tên nổi bật nhất trong hàng các nhóm nữ mới ra mắt. Trong những năm gần đây, sự cạnh tranh giữa các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc ngày càng mạnh mẽ, và chỉ riêng trong năm nay, ít nhất 6 nhóm mới đã xuất hiện. Nhưng về việc này, 4minute lại rất tự tin về vị trí của mình trong danh sách.

Nói về những lợi thế của 4minute, GaYoon nói đùa rằng thành viên nào trong nhóm cũng đều trẻ trung xinh đẹp cả. “Chúng tôi quan tâm nhất đến vấn đề là làm sao đem đến cho các fan những ca khúc và vũ đạo thật mạnh mẽ. Mỗi lần đứng trên sân khấu là một lần chúng tôi cống hiến hết mình, mà không hề bận tâm về việc làm sao thể hiện 1 dáng điệu thật đáng yêu hay cố tỏ ra hoàn thiện. Dưới sân khấu, chúng tôi cũng không giả vờ hay đóng kịch gì. Kết quả là, điều khán giả thích nhất chính là bản thân chúng tôi.” Cô nghiêm túc nói thêm.

Quả là như vậy, khi 4minute được phỏng vấn tại Nhật Bản, bất chấp rào cản ngôn ngữ, câu trả lời của các thành viên đều đã thể hiện rõ ràng sự chân thành của họ. Cùng với sự chào đón nồng ấm vào lúc bắt đầu và kết thúc buổi phỏng vấn, 4minute đã khiến cho mọi người thật khó có thể không yêu thích nhóm. Có thể đó chính là sức hấp dẫn của 4minute chăng ?

BEAST làm bạn trai ư ? Không !

Khi các nghệ sĩ Hàn Quốc xuất hiện trong các chương trình giải trí tạp kỹ, họ thường phải thể hiện 1 số tài lẻ của mình. Khi được hỏi về tài lẻ của các thành viên, 4minute bật mí : SoHyun học hành rất tốt, GaYoon thì đúng là chuyên gia hát các bài hát truyền thống Hàn Quốc từ thế hệ trước, còn HyunAh lại là 1 đầu bếp giỏi với sở trường là các món hầm.

Lần này, 4minute đã trình diễn bên cạnh những người anh em cùng công ty, BEAST, những anh chàng vốn đã thu hút rất nhiều fan nữ với vẻ ngoài đẹp trai của mình. Tuy nhiên, 5 cô gái cho rằng họ đã quá thân quen với nhau tới mức khó mà nảy sinh những cảm xúc gì ngoài bạn bè. “Đối với chúng tôi, họ giống như những người anh trai, em trai hơn. Chúng tôi lúc nào cũng tập luyện với nhau, bí mật nào của nhau cũng hầu như biết hết, chúng tôi gần như không có chút ảo tưởng vào về họ ! Nếu họ được hỏi câu hỏi tương tự về việc BEAST thấy 4minute như thế nào, thì câu trả lời cũng sẽ như thế này thôi.”

Nguồn : 4-minute.com

Source: ZB Comma 29th issue (hard copy from newspaper)

Picture credit: xinmsn.com & Edelman Public Relations

Translation: kueensora@4-minute.com

Dịch : V4Minute

Leave a Reply

