[Tin tức] 31/08/10 GaYoon tưởng After School Lizzy là nhiều tuổi hơn mình …?

GaYoon tưởng After School Lizzy là nhiều tuổi hơn mình …?

Trong tập ngày 29 tháng 8 của chương trình Bouquet, MBC, 4minute GaYoon đã gọi nhầm After School Lizzy là “unnie” (chị).

Trong chuyên mục “Tôi giỏi nhất là trò tranh luận”, GaYoon đã hỏi MC Go Young Wook : “Anh thích Lizzy-unnie lắm sao ạ ?”

Lizzy sinh năm 1992 còn GaYoon sinh năm 1990, nên thực ra GaYoon mới là chị. Phản ứng của cư dân mạng trước sự việc này : “Trong 2 người ai đang nói dối về tuổi của mình ?”, “Dù có nằm ngoài phạm vi sự cạnh tranh, tôi không hiểu sao cô ấy lại dùng cái danh xưng là ‘unnie'”.

1 phát ngôn viên cho GaYoon nói : “Sau khi xác nhận với cô ấy, chúng tôi kết luận rằng nguyên nhân là do GaYoon không biết rõ Lizzy lắm, thế nên kết quả là cô ấy chỉ cố bày tỏ sự kính trọng với đối phương … Không hề có ý định không hay nào, chúng tôi mong những người khác cũng nhìn nhận sự việc theo cách ấy.”

Nguồn : allkpop
Dịch : V4Minute

2 thoughts on “[Tin tức] 31/08/10 GaYoon tưởng After School Lizzy là nhiều tuổi hơn mình …?

Leave a Reply

