[Tin tức] 14/09/10 GaYoon : “Gọi tôi là cô gái tốt nhé !”

GaYoon : “Gọi tôi là cô gái tốt nhé !”

Thành viên nhóm 4minute, Heo GaYoon, người được cư dân mạng đặt cho cái biệt danh là “Tiểu thư Gangnam”, đã đề nghị mọi người hãy gọi cô là “cô gái tốt”.

Vào ngày 14, các thành viên nhóm Sunnnyside Master ChangMJ đã đăng lên 1 video với sự góp mặt của Heo GaYoon. Nhân dịp ca khúc cô hợp tác với bộ đôi rapper này, “Bad Guy, Kind Girl” vừa ra mắt, cô đã nhắc cư dân mạng hãy gọi mình với cái biệt danh mới là “cô gái tốt”.

Trong video, GaYoon nói : “Biệt danh của tôi giờ là “Tiểu thư Gangnam”, nhưng nên đổi thành “cô gái tốt” đi thôi”, và thêm : “Hãy dành thật nhiều tình cảm cho ca khúc mới của Sunny Side, ‘Bad Guy, Good Girl’ nhé”.

GaYoon tiếp : “Vì thường hoạt động cùng các thành viên trong nhóm, 4minute, nên trước giờ tôi chưa từng làm việc với các oppa Sunnyside, nhưng tình cảm giữa chúng tôi cũng nhiều lắm đấy ! Thành quả đạt được thật là tuyệt, mong rằng tôi lại có cơ hội cộng tác cùng các anh ấy trong tương lai”. Đáo lại, Sunnyside đã rất hóm hỉnh : “Ai lại mong thế, hãy mong là chúng ta đạt #1 trên các bảng xếp hạng đi”.

Sunnyside sẽ trình diễn vào ngày 17 và 18 tới trên Music Bank – KBS Music Core – MBC.

Nguồn : 4-minute.com

Source: Nate
Translation: its_matteo @ 4-minute.com
Thanks to: kaori. @ 4-minute.com

Dịch : V4Minute

Leave a Reply

