[CYWORLD] 19/09/10 Selca mới nhất của HyunAh khiến các fan không thể nhịn cười !

Selca mới nhất của HyunAh khiến các fan không thể nhịn cười !

Selca mới nhất của HyunAh có lẽ là tấm hình buồn cười nhất cô từng đăng lên mạng.

Trên trang minihompy của mình, HyunAh đã đăng lên 1 bức ảnh cô chụp cùng thành viên cùng nhóm Heo GaYoon. Trong đó, GaYoon 1 tay thì véo má mình, 1 tay thì véo má HyunAh. Khuôn mặt của 2 người bị “biến dạng” rất ngộ nghĩnh.

HyunAh viết : “Hahaha chờ đến lúc biểu diễn ở Nhật Bản. Hôm nay bọn mình chả có chút năng lượng nào. Nhưng vãn, aja aja !”

Bình luận của fan :

“( GaYoon ) véo má mình thật đáng yêu và còn làm cho HyunAh trông cũng y như thế nữa. lol.”
“Trông họ vẫn đáng yêu.”
“Trong HyunAh như sắp khóc ! lol.”
“Ở khuôn mặt của HyunAh tôi lại thấy có nét của Sunny.”
“Trông cũng đau đấy nhỉ !”

Nguồn : allkpop
Dịch : V4Minute

Leave a Reply

