[Phỏng vấn] 21/09/10 HyunAh phỏng vấn cùng UG ( United Girlgroups )

HyunAh phỏng vấn cùng UG (United Girlgroups)

1 nhóm nữ mới vừa được thành lập với cái tên UG ( United Girlgroups ), trong đó bao gồm tên tuổi những cô gái đại diện cho nhiều nhóm nhạc nữ đang nổi tiếng hiện nay : SNSD / Girls’ Generation, After School, f(x), Rainbow, 4Minute, T-ara, miss A,Secret. Tất cả các thành viên đã cùng tham gia 1 bài phỏng vấn đặc biệt kỉ niệm 41 năm Daily Sports.

Sau đây là phần trả lời của HyunAh :

Phóng viên : Xin chúc mừng các bạn đã trở thành 1 thành viên của UG. Chúng ta hãy bắt đầu chuyện trò ngay nhé. Có rất nhiều tin đồn rằng thành viên các nhóm nhạc nữ không thân thiết với nhau cho lắm và thậm chí còn có chút căng thẳng nữa.

4minute HyunAh : Tôi rất thân với miss A Suzy đấy chứ vì cả hai đều là thực tập sinh tại JYPE. Chúng tôi có thể đang cạnh tranh nhau, nhưng mỗi khi tình cờ gặp nhau tại các sự kiện, tôi đều thấy rất vui sướng.

Phóng viên : Nhân tiện đang nói về chuyện ăn, hãy cùng nói qua 1 chút về thực đơn ăn kiêng nhé. Các nhóm nhạc nữ bình thường thì ăn gì ?

4minute HyunAh : Nói thì các bạn không tin nhưng biệt danh của tôi là lợn. Tôi kết thúc 1 ngày của mình bằng việc ăn uống.

Phóng viên : Tất cả các bạn đều có điểm chưa hài lòng ở ngoại hình của mình chứ, nhỉ ?

4minute HyunAh : Tôi phát ghen với làn da của Nam JiHyun unni. Khuôn mặt không make up của chị ấy là đẹp nhất đấy.

Phóng viên : Hình như câu chuyện đang dần trở nên buồn tẻ. Chúng ta chỉ nói về những chuyện nhàm chán thôi. Đã có bao giờ bạn phát bực với CEO ở công ty chưa ?

4minute HyunAh : Có 1 hôm tôi bị ốm và gặp rắc rối vì không thể nhảy cho tốt được. Tôi đã rất buồn và bắt đầu khóc. Nhưng tôi vẫn rất yêu CEO của CUBE Hong Seung Sung. Bố ơi, đừng cáu nhé, hehe.

Phóng viên : Lần hẹn hò gần đây nhất của các bạn ?

Tất cả : Hm … đã lâu lắm rồi chúng tôi không hẹn hò ( 1 khoảnh khắc im lặng lúng túng )

Phóng viên : Sau khi debut thì hôm nào là hôm các bạn đã khóc nhiều nhất ?

f(x) Luna : Chính là ngày chúng tôi debut. Tôi đã nghĩ lại những năm tháng luyện tập của mình và ngồi trong phòng chờ khóc.

4minute HyunAh : Tôi cũng thế. Tối đã comeback cùng 4minute sau khi rời khỏi Wonder Girls. Rất nhiều người đã trông chờ rất nhiều từ tôi, nhưng tôi thấy rất buồn khi mình không thể làm tốt như mong muốn.

Phóng viên : Nếu các bạn có thể quay lại thời điểm đúng trước khi trở thành nghệ sĩ như hiện nay, các bạn sẽ làm gì ?

4minute HyunAh : Tôi muốn tới công viên giải trí và chơi đùa đến phát mệt thì thôi

Phóng viên : Nhóm nữ nào là xinh nhất ?

Tất cả : Nhóm chúng tôi ( tự chỉ vào nhóm của mình )

Phóng viên : Món quà nào khi nhận cảm thấy kì quặc nhất ?

Tất cả trừ Sunny : Tình cảm của các fan được đặt vào mòn quà, sao lại thấy kì quặc được ?

Phóng viên : Các bạn đã bao giờ được nam nghệ sĩ nào “để ý” chưa ?

Tất cả : Các bạn nghĩ là chúng tôi rất hay được “để ý” phải không, nhưng chẳng bao giờ đâu.

Phóng viên : Tài khoản ngân hàng của các bạn có bao nhiêu ?

Tất cả : Bố mẹ mới là người quản lý nên chúng tôi cũng không rõ.

Nguồn : allkpop
Dịch : V4Minute

One thought on “[Phỏng vấn] 21/09/10 HyunAh phỏng vấn cùng UG ( United Girlgroups )

Leave a Reply

