[Tin tức] 18/11/10 Nam JiHyun khởi nghiệp diễn xuất

Nam JiHyun khởi nghiệp diễn xuất

Trưởng nhóm 4minute, Nam JiHyun, sẽ là idol tiếp theo thử sức với phim truyền hình. Thông tin đã xác nhận cô sẽ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai diễn trong drama của đài SBS, “It’s Okay, Daddy’s Daughter”.

Lần đầu tiên ghi hình, JiHyun bày tỏ cảm xúc : “Tôi vô cùng hồi hộp, nhưng cũng rất hào hứng. Tôi thấy càng tập dượt nhiều thì mình lại càng thêm yêu thích nhân vật này. Vì mọi người chắc chắn tôi sẽ làm việc chăm chỉ.”

JiHyun sẽ diễn vai Shin Sun Hae, bạn thân của vai Chae Ryeong (của Moon Chae Won). Shin Sun Hae là 1 sinh viên ngành luật với cá tính vui vẻ và ranh mãnh, cả đến khối lượng kiến thức khổng lồ ở trường luật cũng không khiến cô phải phiền lòng.

Bộ phim sẽ lên sóng sau khi drama “Doctor Champ” kết thúc vào ngày 22 tháng Mười một.

Nguồn : allkpop
Dịch : V4Minute

Leave a Reply

