[Tin tức] 05/12/10 4minute tổ chức thành công concert thứ hai tại Nhật Bản!

4minute tổ chức thành công concert thứ hai tại Nhật Bản!

4minute đã tổ chức thành công live concert thứ hai của nhóm tại Nhật Bản với tên gọi “4MINUTE LIVE Energy Vol.2 DIAMOND” vào ngày 4 tháng Mười hai với sự tham gia và cổ vũ của 4000 fan.

5 giờ trước lúc concert chính thức bắt đầu, phóng viên và các fan đã tề tựu tại khán phòng tổ chức concert. Điều này đã chứng tỏ rõ ràng sự quan tâm của người Nhật đối với nhóm nữ Hàn Quốc này.

4minute đã khởi động concert với các ca khúc hit: “Musik”, “HUH”, “I My Me Mine”.

GaYoon có cơ hội phô diễn giọng hát mạnh mẽ của mình qua tiết mục solo “Dejavu”, trong khi leader JiHyun khiến các fan nam hào hứng với một “Like A Virgin” rất ngọt ngào.

Maknae SoHyun trình diễn “London Bridge” cùng hình ảnh khá nổi loạn. HyunAh một lần nữa mang “Change” lên sân khấu. Cuối cùng, đến lượt JiYoon solo, cô lại hóa thân thành một rocker cá tính.

4minute kết thúc concert và chia  sẻ với fan : “Chúng tôi tin tưởng rằng đây là concert hấp dẫn nhất. Là concert thứ hai, nhưng mọi người phối hợp với nhau ăn ý cứ như đã làm việc chung từ lâu lắm rồi vậy. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã nhiệt tình tham gia cùng với nhóm. Xin tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong tương lai.”

Nguồn: allkpop
Dịch: V4Minute

Leave a comment