[FROM 4MINUTE] 16/01/11 Tin nhắn xin lỗi của GaYoon

Tin nhắn xin lỗi của GaYoon

Vào ngày 16 tháng 1, liên quan tới những tranh luận về bức ảnh selca được đăng lên ngày hôm qua, GaYoon đã viết lời xin lỗi trên trang fancafe chính thức.

GaYoon đây.!

Xin chào, mình là GaYoon

Đầu tiên, mình chân thành xin lỗi vì đã khiến các 4nia và rất nhiều người phải lo lắng chỉ vì hành động thiếu suy nghĩ của mình..

Vì bọn mình rất thân nhau, nên bọn mình đã vô ý đùa như thế .. Đó hoàn toàn không phải là cố ý ..!

Mình lúc nào cũng chỉ muốn thể hiện ra 1 hình ảnh đẹp và mình cũng đang cố gắng nhưng mình vẫn chưa cẩn thận với từng hành động của mình

Mình đã được dạy dỗ nghiêm khắc và mình đã lắng nghe chăm chú. Mình chắc rằng chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Một lần nữa, chân thành xin lỗi ..

Nguồn: 4-minute.com
Dịch : V4Minute

Leave a Reply

