[TWITTER] 31/01/11 4minute sẽ gắng hết sức trong full album tiếng Hàn đầu tiên

4minute sẽ gắng hết sức trong full album tiếng Hàn đầu tiên

HyunAh đã đăng lên tài khoản twitter 1 bức ảnh selca mới. Cô tweet: “Mình không được lười nữa! Mình sắp sửa đi thu âm ở phòng thu ngay bây giờ đây .. Bọn mình đang chuẩn bị sẵn sàng cho CD đầu tiên của 4minute! Sẽ là big hit đấy! Nếu bọn mình gắng hết sức thì mọi việc chắc chắn sẽ tốt đẹp.”

Điều khiến bức ảnh trở nên đặc biệt là đôi mắt sáng của HyunAh, và trên tay cô là lời nhạc của 1 ca khúc trong album mới. Khuôn mặt cô có vẻ rất hào hứng. Và màu sơn móng tay tươi sáng của HyunAh cũng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Cư dân mạng bình luận: “Nữ hoàng selca!”, “Cô ấy có cách tạo dáng thật trong sáng”, “Khi thấy móng tay của HyunAh mình thấy như mùa xuân đã đến”, …

Nguồn: 4-minute.com
Dịch: V4Minute

One thought on “[TWITTER] 31/01/11 4minute sẽ gắng hết sức trong full album tiếng Hàn đầu tiên

  1. hey 4minute gals, I’ll try my best to be your best fan too haha❤

    happy year, unnie <33333
    dù ss thoắt ẩn thoắt hiện nhưg mò vào đây vẫn thấy update, cảm giác thú vị thật lol
    hi vọng năm mới chúng ta sẽ đc nch vs nhau nhiều hơn nhé :*

Leave a Reply

