[Tin tức] 03/02/11 Ước muốn đầu năm mới của 4minute

Ước muốn đầu năm mới của 4minute

Nhóm nữ 4minute đã gửi tới các fan lời chúc mừng năm mới và chia sẻ một số thông tin về kế hoạch ra mắt full album tiếng Hàn đầu tiên của nhóm.

GaYoon, thông qua lời của phát ngôn viên,  đã chia sẻ những ước muốn của cô trong năm mới. “Trong dịp năm mới âm lịch, tôi muốn đích thân mình tới thăm bà ngoại. Nhà bà ở vùng nông thôn, nên tôi thích tết năm nay của mình thật đơn giản và thanh bình thôi, như được cùng người thân ăn những món truyền thống. Tôi cũng muốn đón tết với các thành viên trong nhóm nữa, ăn món canh bánh gạo, do những đầu bếp tuyệt vời của chúng tôi, JiHyun và HyunAh, chuẩn bị.”

Các fan cũng rất hào hứng khi được nghe thêm: “Chúng tôi sẽ sớm gặp lại các bạn với full album đầu tay của mình. Hãy ủng hộ thật nhiều nhé!”.

JiYoon thì đơn giản: “Đầu tiên tôi muốn được đón tết với gia đình, sau đó à gặp bàn bè người thân, những ai bình thường tôi không có dịp nói chuyện.”

HyunAh cho biết: “Tôi nghĩ được đón tết với gia đình là thích nhất, tôi cũng ước được cùng các thành viên trong nhóm đón tết thật vui cùng những món ăn ngon và  chơi trò yut.” Cô cũng thông báo rằng 4minute đã ghi hình một số chương trình chào xuân đặc biệt. “Và sự thật là” – cô nói – “vì đây là lần đầu tiên nhóm thi chạy marathon, chúng tôi đã tưởng là mình chỉ cần chạy thôi và thế cũng đã vất vả lắm rồi.”

SoHyun thì hi vọng mình có thể gặp bố mẹ và gia đình. Cô thêm: “Hãy thưởng thức những chương trình TV có 4minute tham dự nhé! Chúng tôi đã có kế hoạch cho năm mới rồi, mọi người hãy đợi nhé. Để chuẩn bị chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ đấy. Khi phát hành , các bài hát sẽ rất vui và thú vị. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón chờ album và niềm vui nhé”.

Về phần JiHyun, cô bật mí: “Năm ngoái, trong dịp tết âm lịch, 4minute đang hoạt động ở Thái Lan. Năm nay, hi vọng tôi có thể được gặp mặt gia đình, người thân và chúc tết mọi người.” Cô cũng chia sẻ niềm ước ao được đón tết với gia đình. “Sự thật là, tôi muốn nói với bố mẹ rằng khi bố mẹ lớn tuổi, tôi đang rất lo lắng về tình hình sức khỏe của họ. Tôi muốn được ở bên cạnh bố mẹ và cho bố mẹ sức mạnh. Tôi muốn được tận hưởng những giây phút vui vẻ và ấm áp với gia đình thôi.”

Cô cũng đề cập đến album sắp phát hành của nhóm: “Trong năm con thỏ này, các bạn sẽ sớm được thấy hình ảnh mới của 4minute, hãy ủng hộ nhé.  Hiện giờ chúng tôi đang rất hào hứng thu âm các ca khúc, tôi muốn để mọi người được nghe thấy thật nhanh.”

Nguồn: 4-minute.com + starnews

Source: OSEN via NATE, Wikipedia
Translating + Reporting: Meeli
Special Thanks to kaori.@4-minute.com for finding.

Dịch: V4Minute

Leave a Reply

