[Tin tức] 23/02/11 Fanboy mới của JiYoon!

Fanboy mới của JiYoon!

Cầu thủ bóng đá Kim Dongsub vừa thừa nhận gần đây rằng thành viên nhóm nhạc nữ anh yêu thích là 4minute Jeon JiYoon.

Trong 1 phỏng vấn với Ilgan Sports, anh phát biểu: “Trên sân khấu, cô ấy luôn đeo kính đen và vì cô ấy cứ đeo kính như vậy nên tôi không biết rằng thực ra JiYoon rất đáng yêu. Cách đây đã lâu, tôi nhìn thấy 4minute tại sân bay Gimpo. Ngay lập tức tôi đã lại gần và đề nghị chụp cùng họ 1 bức ảnh. Tuy nhiên, người quản lý từ chối. Giá mà tôi là 1 cầu thủ nổi tiếng hơn thì việc đó đã có thể xảy ra. Tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn nữa.”

Khi được hỏi về bài hát ưa thích của mình, Kim Dongsub đã chọn I My Me Mine của 4minute, phiên bản tiếng Nhật.

Thêm vào đó, với câu hỏi: “Anh sẽ làm gì nếu ngày mai anh ra đi?” Dongsub đáp lại: “Tôi sẽ chụp 1 bức ảnh với 4minute. Từ sau đó tôi thật sự rất muốn có 1 bức.”

Hiện nay Kim Dongsub đang chơi cho Gwangju FC tại K-League.

Nguồn: 4-minute.com

Source : Ilgan Sports
Translating & editing : Meeli@4minute.com
Special thanks to 4minCRAZE for finding.

Dịch: V4Minute

Leave a Reply

