[Phỏng vấn] 18/03/11 4minute trả lời phỏng vấn với tạp chí CeCi

4minute trả lời phỏng vấn với tạp chí CeCi

Tại chính trường quay music video sắp ra mắt của 4minute, các cô gái đã tham gia chụp hình cho tạp chí CECI! Các thành viên cũng đã chia sẻ những suy ngẫm của mình về nghề nghiệp và về chính những thành viên khác.

Hãy cùng lắng nghe!

Jeon JiYoon: “Khi bạn được công chúng dành cho sự chú ý, chắc chắn rằng sẽ có những lúc bạn trở thành trung tâm của những bàn tán và ghét bỏ. Đối mặt với những phản ứng tiêu cực như vậy, tất cả các thành viên chúng tôi đã quyết định sẽ giữ bình tĩnh, và dùng chính sự tiến bộ của mình để làm lời đáp.

Nhưng, chúng tôi vẫn bị tổn thương; những lời phán xét về chất lượng âm nhạc của nhóm là “tổi tệ” như những nhát dao găm vào tim chúng tôi. Không giống như các nhóm nhạc nữ khác, chúng tôi có sức hấp dẫn đầy cá tính và mạnh mẽ, đã làm nhón trở nên riêng biệt, và chúng tôi muốn mọi người cũng cảm nhận được niềm đam mê đó trên sân khấu.

Từ khi nhóm ra mắt, tiêu chí của toàn đội đã là: “Không phải hay nhất, mà là duy nhất”. Chúng tôi sẽ tận dụng đến từng gam sức lực của mình trên sân khấu, để tài năng của mình được nhìn nhận. Tất cả chúng tôi đều có quan điểm rằng, quy mô của sân khấu không phải là vấn đề, mà chính là bản thân cơ hội. Với lòng quyết tâm mạnh mẽ, chúng tôi hi vọng trở thành một nhóm có thể thể hiện nhiều bài hát, phong cách, và những màn trình diễn khác nhau.

Kim HyunAh: “Được nhận giải “Nghệ sĩ mới” tại “Lễ trao giải Billboard Nhật Bản 2010” quả là một vinh dự với chúng tôi. thêm vào đó là bao nhiêu cơ hội trình diễn ở nước ngoài. Những hành động, hay cử chỉ ấm áp của các fan quốc tế đã rất nhiều lần khiến tôi cảm động: một fan sẽ tặng tôi thuốc khi thấy tôi ho, hoặc họ nhớ hết lời hát, và giơ cao những tấm biển cổ vũ bằng tiếng Hàn Quốc, luôn theo sát chúng tôi khi nhóm trình diễn.

Tôi đã theo đuổi nghề này khi cái ý nghĩ “mình muốn được nhảy và hát” bất thần xuất hiện vào năm thứ ba tiểu học khi tôi đang đứng trước một cột đèn giao thông. Nhưng từ đó đến giờ, chưa tưng có lúc nào tôi cảm thấy an tâm.

Tôi nghĩ đó là bởi vì mỗi một ngày mới lại đem đến một cơ hội mới để học tập, nên tôi đã có thể theo đuổi những năm tháng dài training . Hiện giờ cũng vậy, mỗi lần đến thăm một quốc gia khác, chúng tôi lại thu về kinh nghiệm và học hỏi những điều mới.

Đối với tôi. cách duy nhất khiến bạn có thể an tâm về mọi thứ là đặt thời gian và nỗ lực vào đó. Sự tự tin được đo lường bởi thời gian và nỗ lực bạn đã đặt vào một việc gì.”

Heo GaYoon: “Nếu có ai đó hỏi tôi đổi một viên kim cương lấy một thứ gì đó trong kí túc của chúng tôi, thì tôi sẽ trả lời ngay không do dự: “Bạn có thể lấy đi mọi thứ trừ các thành viên của tôi”. Tôi tò mò không biết với cái tên “4minute”, chúng tôi rồi sẽ đi được bao xa, bao lâu, và làm nên những tiết mục như thế nào.

Tôi muốn chúng tôi tự mình tìm ra đáp án, nhưng tôi cũng biết rằng, với cả 5 người, tôi có tự tin để đi thật xa và thật lâu Trong album comeback của nhóm vào tháng tư, các bạn sẽ có thể nhìn thấy chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn như thế nào.

Không chỉ các thành viên, mà cả những người soạn nhạc, các tác gia, stylist, và rất nhiều người tất cả đã thức trắng không biết bao nhiêu đêm để cùng chúng tôi đạt tới một hình ảnh mạnh mẽ hơn trong phong cách, điệu nhảy, và âm nhạc.

Kwon SoHyun: “Trước khi gia nhập nhóm thần tượng “Orange”, tôi đã mơ ước trở thành một diễn viên. Đó là khi tôi học tiểu học. Hồi đó chúng tôi đã không đạt được kết quả xuất sắc, nên tôi đã từ bỏ ước mơ trở thành ca sĩ của mình.

Tôi đã thấy một tiền bối ở trường theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ của cô ấy, và ra mắt trong nền công nghiệp âm nhạc. Điều này đã khiên tôi có nhiều cảm xúc đan xen. Đó chính là lúc tôi nhận ra mình thật sự muốn gì.

Khi tôi lần đầu tien gia nhập Cube Entertainment, tôi không phải một thực tập sinh, Tôi ở “mức chuẩn bị”, và phải vượt qua bài kiểm tra trình độ cứ mỗi ba tháng nếu muốn ở lại với công ty. Ai cũng dễ dàng cảm thấy lo lắng hay phân vân trước một tương lai bất ổn như vậy phía trước, nên tôi đã đi từng bước nhỏ, và từng lúc lại tập trung vào một mục tiêu nhất định. Mục tiêu ban đầu của tôi là trở thành một thực tập sinh, và tôi đã làm việc hết mình vì nó.

Thậm chí đến bây giờ, thói quen đó vẫn còn trong tôi, khi mỗi lúc tôi vẫn tập trung vào một điều xác định. Đối với tôi, việc vượt qua và trụ vững với hiện tại quan trọng hơn việc cứ lo lắng về một tương lai bạn sẽ chẳng bao giờ biết.

Tôi hài lòng với hiện tại, và nỗ lực của tôi là học cách làm sao để bản thân không trở nên nhàn rỗi.”

Nguồn: allkpop
Dịch: V4Minute

Leave a Reply

