[Tin tức] 21/03/11 4minute chụp hình với tạp chí ELLE Girl

4minute chụp hình với tạp chí ELLE Girl

Các cô gái 4minute đã sẵn sàng cho một mùa xuân mới. Từ bỏ phong cách cá tính và bụi bặm, họ khoác lên mình những mẫu thiết kế nhẹ nhàng trong những shoot hình với tạp chí “ELLE Girl”.

Trong phỏng vấn đi kèm, các thành viên cũng bật mí những suy nghĩ của mình về album sắp ra mắt. JiYoon cho biết: “Thông qua các hoạt động của nhóm tại nước ngoài, chúng tôi đã học được nhiều thứ, ví dụ như cách quản lý thời gian, và kinh nghiệm sân khấu.” Maknae SoHyun thì nói: “Với album sắp phát hành của nhóm, chúng tôi hi vọng có thể thể hiện 100% mọi thứ mà trước đây 5 thành viên chúng toi chưa thể thể hiện trước các fan Hàn Quốc.”

Leader JiHyun kết thúc: “Khi thời gian trôi qua, chúng tôi cảm thấy rằng càng ngày cả 5 thành viên đều đang tiến dần tới danh hiệu “nghệ sĩ”.”

Tất cả sẽ được tiết lộ đầy đủ trong tạp chí “ELLE Girl” số tháng tư!

Nguồn: allkpop
Dịch: V4Minute

Leave a Reply

