[Thông tin] 24/03/11 HyunAh tiết lộ comeback teaser

HyunAh tiết lộ comeback teaser

Tiếp theo loạt ảnh đã được tung ra ngày hôm qua, Cube Entertainment tiếp tục khiến các fan hào hứng khi bật mí đoạn video teaser dài 40 giây của HyunAh, mở đầu cho loạt teaser của các thành viên khác.

Trong đó, HyunAh nói: “Khi tôi bước sang tuổi 20, tôi đã nghĩ rằng toàn thể thế giới rồi sẽ trở thành của mình. Tôi không sai. Thế giới đang cổ vũ tôi. Có phải nó đang chờ đợi tôi? Giờ đây mình tôi là cả thế giới.” Cô chăm chú ngắm mình và hôn lên hình bóng phản chiếu của mình ở trong gương.Một câu hỏi cũng được nhắc lại trong teaser :”Gương kia, ai là người đẹp nhất trên thế gian?”

Teaser của các thành viên khác cũng sẽ sớm được bật mí.

Nguồn: allkpop

Dịch: V4Minute

Leave a Reply

