[Thông tin] 25/03/11 Cube tung ra teaser thứ hai với JiYoon

Cube tung ra teaser thứ hai với JiYoon

4minute đang đốt nóng không khí chờ đợi của các fan âm nhạc với các đọan video teaser comeback của từng thành viên lần lượt được ra mắt. Tiếp theo 40s teaser của HyunAh đã được giới thiệu ngày hôm qua, hôm nay Cube tiếp tục đưa ra phần của rapper JiYoon.

Vẫn giữ chủ đề soi gương, đoạn teaser cho thấy JiYoon đang suy tưởng khi ngắm hình bóng mình phản chiếu. Một phần khuôn mặt bị che bởi bàn taỵ Cô thể hiện hai mặt bên trong con người mình: 1 bên bí ẩn và đen tối, 1 bên trong sáng và nữ tính. “Tôi đã thể hiện hết sức hấp dẫn của mình?” cô thốt lên. “Tôi xinh đẹp, tôi quyến rũ. Tôi chưa thể thể hiện hết điều đó. Sức hấp dẫn mới của tôi, hãy đợi đấy.”

Đoạn video cũng kết thúc với câu hỏi: “Gương kia, gương kia, ai mới là người đẹp nhất thế gian?”

Nguồn: allkpop
Dịch: V4Minute

Leave a Reply

