[Thông tin] 26/03/11 Teaser thứ ba của JiHyun

JiHyun tiết lộ comeback teaser

Trong tuần này, teaser vừa được đăng tải của HyunAh và JiYoon đã làm nóng không khí chờ đợi của các fan trước màn comeback của 4minute. Hôm nay, đến lượt JiHyun chứng tỏ vai trò leader của mình tiếp tục khuấy động tinh thần các 4nia.

Nổi tiếng với khuôn mặt ngây thơ và cơ thể sexy, với teaser này, JiHyun đã chứng tỏ rằng cô không những thể hiện hoàn hảo sự trưởng thành trong hình tượng STEAL20, mà còn không đánh mất nét ngọt ngào vốn có của mình.

JiHyun suy nghĩ: “Hình ảnh của tôi trong gương kia, mỗi ngày lại khác. Những gì tôi đã thể hiện về mình, không phải tất cả. Một bí mật chỉ riêng tôi biết, ẩn giấu sâu trong tôi, giờ tôi sẽ tiết lộ.”

Đoạn teaser kết thúc với câu hỏi: ” Gương kia, gương kia, ai mới là người đẹp nhất thế gian?”

Nguồn: allkpop
Dịch: V4Minute

Leave a Reply

