[Thông tin] 27/03/11 4minute tiết lộ teaser thứ tư: GaYoon

4minute tiết lộ teaser thứ tư: GaYoon

4minute HyunAh, JiYoonJiHyun đã lần lượt đem đến cho các fan bất ngờ và háo hức với những đoạn sole teaser của họ ra mắt trong những ngày qua. Hôm nay, Cube tung ra teaser của thêm một thành viên trong nhóm, không ai khác mà là giọng ca chính, GaYoon. Đã từng thu được nhiều sự  chú ý với mái tóc nhuộm vàng mới đây của mình, lần này, GaYoon tiếp tục thể hiện biểu cảm trong hình tượng STEAL20.

“Cho đến giờ tôi chưa từng rơi nước mắt trước bất cứ  ai. Khi buồn, khi khó khăn, thậm chí khi cô đơn, tôi đều kìm nó lại. Nhưng giờ đây tôi không muốn giữ nó trong lòng nữa, tôi muốn thành thực phô bày hết những xúc cảm của mình. 20 tuổi, tôi sẽ khóc và sẽ cười như tôi muốn.”

Đoạn teaser kết thúc với tiếng GaYoon tự hỏi: “Gương kia, gương kia, ai mới là người đẹp nhất thế gian?”

Nguồn: allkpop
Dịch: V4Minute

Leave a Reply

