[Thông tin] 28/03/11 4minute giới thiệu teaser thứ năm: SoHyun

4minute giới thiệu teaser thứ năm: SoHyun

Với sự hứng thú ngày càng tăng lên của người xem sau khi teaser của HyunAh, JiYoon, JiHyun, GaYoon đã ra mắt, các cô gái 4minute đã chứng tỏ được mình xứng đáng với danh hiệu là 1 trong những nhóm nữ quyến rũ và tài năng nhất. Hôm nay, khi Cube ra mắt teaser của maknae SoHyun, nhiều người băn khoăn liệu cô có thể tiếp tục thành công với hình tượng mới này như 4 unnie của mình.

Và cô gái 16 tuổi đã chứng tỏ mình có đủ sức quyến rũ sân khấu để đốt nóng hình tượng STEAL20. Cô suy tưởng: “Tôi đã thành người lớn khi tôi biết đến những thiếu thốn và thamvọng của mình. Tôi đã thành người lớn khi tôi biết đến tình yêu và nỗi đau. Trước khi tôi 20 tuổi, tôi đã 20 tuổi.”

Giống như trong các teaser khác, một câu hỏi cũng được nhắc lại: “Gương kia, gương kia, ai mới là người đẹp nhất thế gian?”

Nguồn: allkpop
Dịch: V4Minute

Leave a Reply

