[Tin tức] 16/04/11 4minute chia sẻ về tình cảm của họ với BEAST và G.NA

20110412_4minute_1 - Upanh.com

4minute chia sẻ về tình cảm của họ với BEAST và G.NA

Trong phỏng vấn gần đây thực hiện với Star News, 4minute đã thể hiện sự ủng hộ và tình cảm của họ dành cho những đồng nghiệp cùng công ty, BEASG.NA.

GaYoon vừa cười vừa tiết lộ: “Các thành viên của BEAST cũng như anh em của chúng tôi vậy, rất gần gũi. Mọi người đối với nhau như người một nhà. Chúng tôi có thể là nhóm đầu tiên ra mắt dưới cái tên của Cube Entertainment, nên cả nhóm đã nhận được tình yêu từ bác Chủ tịch và các nhân viên của công ty như tình yêu của bố mẹ dành cho đứa con đầu lòng. Nhưng khi BEAST và G.NA ra mắt sau chúng tôi, sự chú ý đã bị sẻ chia. (cười)”.

Cô tiếp: “Đương nhiên, họ vẫn dành rất nhiều tình cảm cho chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn để sự quan tâm của họ với chúng tôi được giống như ngày xưa. Và sự thật là những gì chúng tôi vẫn nghĩ về BEAST và G.NA từ trước sẽ không bao giờ thay đổi.”

SoHyun thêm: “Các oppa BEAST và unnie G.NA đều rất tuyệt. Có BEAST và G.NA chúng tôi lại càng thêm tự hào về Cube Entertainment.”

Cô kết luận: “Trong năm nay chúng tôi sẽ hoạt động ở Hàn Quốc rất nhiều nên mọi người có thể nhập thành 1 đội rồi. BEAST và G.NA cũng sẽ thấy việc này rất tuyệt”.

Dịch: V4Minute

Nguồn: allkpop

Leave a Reply

