4dbf7f73_11fef141_4

[TWITTER] 03/05/11 4minute vui vẻ tại Los Angeles

4minute vui vẻ tại Los Angeles

Sau màn trình diễn nóng bỏng của mình tại Korean Music Festical 2011, 4minute đã có dịp nghỉ ngợi để tận hưởng ánh nắng mặt trời California ấm áp. SoHyunHyunAh đã kể chuyện với các fan bằng những bức ảnh họ đăng lên tài khoản twitter.

Vào ngày 2 tháng 5, SoHyun tweet:

“Sau chuyến tham quan nước Mỹ ~ bọn mình đang quay lại khách sạn ♥ Ở đây bây giờ là 12 giờ  rưỡi đêm ♥”

“Rất rất ngon ~~~ Cửa hàng hamburger In-N-Out ~~! ♥ Mình muốn ăn lại ~♥ Thế nào mà tay của 5 bọn mình lại chỉ về các hướng khác nhau? keka”

Ngay sau đó HyunAh tweet:

“Những trải nghiệm mới ~~ Quá quá quá thú vị rằng lại có nhiều điều như vậy!.. ♥ Hôm nay mình còn ăn hamburger rất rất ngon nữa ㅠ ㅠ!!!“

Các fan nhận xét: “Hi vọng các bạn chơi thật vui ~ ^_^” “In-N-Out. O.o” và “Aww. Thật đáng yêu ♥”

Dịch: V4Minute

Nguồn: allkpop

Leave a Reply

