[Phỏng vấn] 20/05/11 4minute nói về những scandal giữa họ với BEAST

4minute nói về những scandal giữa họ với BEAST

Trong 1 phỏng vấn gần đây với 4minute, các cô gái đã chia sẻ một số câu chuyện về mối quan hệ thân thiết giữa họ với nhóm nhạc anh em, BEAST.

Trong lúc BEAST đang chuẩn bị cho sân khấu comeback của họ tại Music Bank, 4minute đã được hỏi về mối quan hệ giữa họ với những đồng nghiệp cùng công ty này và qua đó bật mí: “Chúng tôi đối với họ như anh em ruột”.

Trong buổi phỏng vấn, 4minute đã thú nhận: “Vì tiếng tăm của BEAST đang ngày càng tăng tiến, và với rất nhiều fan nữ bao quanh, chúng tôi thường lo lắng về việc họ bị các fan chú ý là quá thân mật với chúng tôi, sau đó gây scandal giữa chúng tôi.”

“Tuy nhiên, vấn đề là các fan của họ xem chúng tôi không giống các nhóm nữ khác mà là 1 nhóm nhạc chị em với BEAST. Chúng tôi cũng bất ngờ khi một số fan của họ còn nói những điều đại loại: “Nếu các anh mà bị dính vào scandal, thì chúng em thà để các anh dính vào với các unnie 4minute còn hơn” – các cô gái phá lên cười.

4minuteBEAST đều đến từ công ty CUBE Entertainment. 4minute ra mắt sớm hơn BEAST một chút, thì một sự thật các fan không thể không chấp nhận đó là họ có mối quan hệ rất chặt chẽ và thân thiết.

4minute tiếp: “Các fan của BEAST có tư tưởng rất thoáng với chúng tôi. Các fan của chúng tôi thậm chí còn ép chúng tôi rằng nếu chúng tôi có biểu diễn chung với một nhóm nào đó trong Gayo Daejun hay các chương trình đặc biệt dịp cuối năm, thì chúng tôi chẳng nên hợp tác với bất cứ nhóm nam nào khác ngoài BEAST.”

Hiện giờ, 4minute đang quảng bá cho ca khúc title vui tươi và đáng yêu của họ, “Heart to Heart”, trong khi BEAST vừa trở lại vào tuần này với “Fiction”.

Dịch: V4Minute

Nguồn: 4-minute.com

Source: NATE + Allkpop
Reporting + Translating + Editing: ashleylovesasia@4-minute.com

2 thoughts on “[Phỏng vấn] 20/05/11 4minute nói về những scandal giữa họ với BEAST

  1. Đúng đúng! Các 4NIA và B2UTY lói đúng.
    Vì họ cùng chung 1 g/đ CUBE mà!
    _Pánh_ lói wá đúng nuôn!😀

Leave a Reply

