[Tin tức] 23/05/11 4minute bật mí thành viên có mặt mộc đẹp nhất trong nhóm

4minute bật mí thành viên có mặt mộc đẹp nhất trong nhóm

Vào ngày 22 tháng năm, các phóng viên của chương trình “Section TV” đài MBC đã đến thăm trường quay loạt ảnh quảng cáo mới nhất của 4minute, và phỏng vấn các cô gái về hình ảnh và ngoại hình của họ.

Vì loạt ảnh quảng cáo này được thực hiện cho 1 thương hiệu mỹ phẩm, nên các phóng viên đã đưa ra câu hỏi: “Trong tất cả các thành viên của 4minute, các bạn nghĩ ai là người có mặt mộc đẹp nhất?”. Các cô gái đều đã nhất trí chọn leader JiHyun, và giải thích rằng cô có làn da khỏe mạnh, không cần makeup mà vẫn tỏa sáng.

HyunAh thêm: “Thật ra thì JiHyun không trang điểm trông còn xinh hơn. Chị ấy sinh ra với làn da đẹp đến mức chẳng cần những sản phẩm chăm sóc da gì nữa.”

Vì đây là quảng cáo mỹ phẩm đầu tiên của các cô gái kể từ khi debut, họ không thể giấu nổi sự hào hứng của mình.” CEO của chúng tôi vừa mừng vui vừa bất ngờ khi chúng tôi đạt được thỏa thuận này, vì ông ấy đã nghĩ rằng chúng tôi không có được kiểu hình ảnh trong sáng, ngọt ngào mà các thương hiệu thường yêu cầu.”

Khi được đề nghị chọn thành viên nào dành nhiều sự chú ý cho ngoại hình của mình nhất, trước khi các thành viên khác kịp trả lời, HyunAh đã tự tin chọn mình ngay.

Dịch: V4Minute
Nguồn: allkpop

One thought on “[Tin tức] 23/05/11 4minute bật mí thành viên có mặt mộc đẹp nhất trong nhóm

Leave a Reply

