[Tin tức] 26/05/11 4minute cảm thấy tổn thương khi các anti-fan cho rằng họ đã phẫu thuật thẩm mỹ

4minute cảm thấy tổn thương khi các anti-fan cho rằng họ đã phẫu thuật thẩm mỹ

Các cô gái 4minute đã làm khách mời trong tập gần đây của talk show đài tvN “Taxi”, và chia sẻ một câu chuyện đau lòng về sự nhẫn tâm của các anti-fan.

Các cô gái tiết lộ: “Có thể đó là bởi chúng tôi có một hình ảnh mạnh mẽ, nhưng những lời bình luận ganh ghét mà chúng tôi nhận được ghê gớm và hung hăng hơn nhiều khi so sánh với các nhóm nữ khác. Có một phản hồi cho rằng chúng tôi đã trở lại sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ đã thật sự khiến tất cả chúng tôi bị shock.”

Các cô gái cũng được đề nghị kể tên một số rắc rối của mình. GaYoon đã chọn đôi tay và đôi chân quá nhỏ nhắn của mình. Cô giải thích: “Tôi không đeo nhẫn được và phải cố gắng giấu tay đi trong ảnh. Bàn chân của tôi có kích cỡ là 210mm nên tôi phải đi giày của trẻ em hoặc dùng những miếng lót giày và buộc chặt lại để đi được giày cao gót.”

Dịch: V4Minute

Nguồn: allkpop

Leave a Reply

