[Tin tức] 03/06/11 HyunAh hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong chương trình “Dancing with the stars” – MBC

HyunAh hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong chương trình “Dancing with the stars” – MBC

Vào chiều ngày 3 tháng 6, loạt chương trình thực tế về khiêu vũ của đài MBC, “Dancing With the Stars”, đã tổ chức họp báo tại khách sạn Grand Ambassador Seoul.

Các MC của chương trình Lee Duk Hwa Lee Sora, cùng những nghệ sĩ tham dự Park Eun Ji, Kim Gyuri, Jessica Gomes, Lee Seul Ah, 4minute HyunA, Kim Young Chul, Moon Hee Jun, và nhiều người khác đã có mặt tại sự kiện.

HyunAh phát biểu: “Quả là một vinh dự cho tôi khi được làm việc với những con người tuyệt vời như thế này. Là người rất thích khiêu vũ, tôi hữa sẽ cố hết sức mình. Đây là thể loại mà tôi không tập đã lâu nên có thể sẽ khó, nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện mình tốt hơn nữa.”

“Dancing With the Stars” sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 10 tháng 6 lúc 9:55 tối.

Dịch: V4Minute

Nguồn: allkpop

Leave a Reply

