[Tin tức] 24/06/11 YoungJi: “4minute Jeon JiYoon là người đã thay đổi rất nhiều”

YoungJi: “4minute Jeon JiYoon là người đã thay đổi rất nhiều”

YoungJi là một giọng ca tài năng hiện nay đang hoạt động trong vai trò là giáo viên thanh nhạc cho các ca sĩ. Dưới sự huấn luyện của cô, lần lượt BEAST4minute đã gia nhập ngành công nghiệp âm nhạc.

YoungJi giải thích: “Tôi không khiến những người vốn không thể hát lại thành ra hát được. Tôi chỉ dạy cho họ phương pháp. Hoàn toàn không phải là sau khi được tôi dạy dỗ, họ đã hát hay một cách thần kỳ. Vai trò của tôi chỉ là giúp họ thể hiện ra những gì họ đã có, và cho họ những hướng dẫn hay shortcut.”

“Thay vì cố gắng dạy dỗ riêng một điều gì đó qua một bài hát, tôi nói: “Tôi nghĩ ca khúc này rất hợp với em đấy, nên thử nghe và luyện tập đi nhé.” Nếu họ luyện tập và dần dần tiến bộ, tôi sẽ đưa ra thêm những ca khúc khác. Thay vì trực tiếp phát triển giọng ca của họ, tôi cố gắng giúp họ thay đổi.

Từng được huấn luyện với BMKJi Youngseon, YoungJi cho biết: “Nếu có ai đó cố gắng dạy dỗ các thần tượng mà không có kinh nghiệm trong tay, tôi nghĩ cả hai sẽ mâu thuẫn rất nhiều. Tôi có rất nhiều kinh nghiệp kiểu như vậy. Khi tôi sợ hãi giáo viên của mình, hoặc thấy thầy cô thật nhàm chán, đã có rất nhiều lần tôi không hề nhập tâm vào bài học. Cũng có những lúc tôi lao vào làm việc, và những lần tôi phải hối tiếc. Không phải là cứ bất kỳ ai dạy dỗ thì giọng hát của bạn cũng sẽ khá lên được.”

Khi được hỏi idol nào cô từng dạy đã thay đổi nhiều nhất, YoungJi trả lời rằng đó là 4minute Jeon JiYoon. “Em ấy là người đã thay đổi rất nhiều. Hiện giờ trên sân khấu, em ấy là một ca sĩ đầy lôi cuốn, nhưng thật ra em ấy là một cô gái rất hiền lành và nhút nhát”, YoungJi bật mí.

“Để thay đổi em ấy, tôi đã có chủ đích để em ấy luyện tập các bài hát sexy của Pussycat Dolls. Tôi đã dạy em ấy cho đến khi em ấy biến đổi, nhưng thậm chí sau đó khi tôi tận mắt thấy em ấy, em ấy quả thật vô cùng quyến rũ.”

“Mỗi tuần một lần, chúng tôi gặp nhau và chuyện trò rất lâu. Đó là bởi tôi đã cố gắng thay đổi cả trái tim em ấy, chứ không chỉ phát triển kĩ năng ca hát. Em ấy có một ý chí mạnh mẽ và làm việc rất chăm chỉ.”

Được biết, sau một thời gian dài huấn luyện thanh nhạc cho các hậu bối, YoungJi cũng sẽ phát hành một mini-album.

Dịch: V4Minute
Nguồn: 4-minute.com

Source: Newsen
Translations + Editing: Chris@4-minute.com
Thanks to: uturn@4-minute.com

One thought on “[Tin tức] 24/06/11 YoungJi: “4minute Jeon JiYoon là người đã thay đổi rất nhiều”

Leave a Reply

