20110713_Hyuna_1

[Phỏng vấn] 14/07/11 HyunAh chia sẻ về những thay đổi trên gương mặt

HyunAh chia sẻ về những thay đổi trên gương mặt

4Minute HyunAh vừa thực hiện một cuộc phỏng vấn với Seoul NTN, nơi cô chia sẻ những suy nghĩ của mình, đặc biệt là về những thay đổi trên gương mặt trong ca khúc chủ đề mới nhất của cô, “Bubble Pop”.

HyunAh phát biểu: “Ở vào tuổi 14 thì tôi đã không lớn thêm nữa, từ đó các đường nét trên gương mặt cũng không thay đổi. Quá trình khuôn mặt phát triển đã kết thúc quá sớm, nên mọi người thường bảo tôi: “Khuôn mặt trẻ con chẳng thay đổi gì cả”. Điều này lúc nào cũng khiến tôi khá buồn. Cuối cùng vào năm nay tôi cũng đã 20 tuổi, và ngày càng có nhiều người bảo tôi rằng, cuối cùng thì khuôn mặt của tôi đã rất phù hợp với độ tuổi rồi. Tôi rất thích nghe câu này.”

Không chỉ HyunAh, mà các thành viên khác của 4minute gần đây cũng khiến dư luận bàn tán về những bức ảnh hộ chiếu xinh đẹp của họ, dù tất cả đều để mặt mộc.

Cô cười và nói: “Gần đây tôi đã làm hộ chiếu mới, nên tôi không nghĩ việc này còn là vấn đề nữa.”

Cô tiếp: “Ảnh hộ chiếu trước của tôi được chụp khi khuôn mặt tôi còn bầu bĩnh trẻ con. Nhưng hiện giờ khi 4minute phải đi lại rất nhiều để thực hiện các lịch làm việc tại nước ngoài, chúng tôi đã nghĩ rằng các cơ quan an ninh tại sân bay có thể sẽ bắt đầu đặt câu hỏi với ảnh hộ chiếu của tôi, thế nên tôi đã thay mới.”

Dịch: V4Minute
Nguồn: allkpop

2 thoughts on “[Phỏng vấn] 14/07/11 HyunAh chia sẻ về những thay đổi trên gương mặt

Leave a Reply

