20110721_hyuna_1

[Tin tức] 21/07/11 HyunAh chia sẻ về việc bị loại khỏi chương trình “Dancing With The Stars”

HyunAh chia sẻ về việc bị loại khỏi chương trình “Dancing With The Stars”

4minute Kim HyunAh đã chia sẻ với khản giả những cảm xúc của mình khi bị loại khỏi chương trình “Dancing With The Stars”, đài MBC.

Tuần trước, sau khi nhận được điểm số thấp nhất, HyunAh cuối cùng đã bị loại khỏi cuộc thi, mặc dù cô đã làm việc rất chăm chỉ và phần trình diễn cũng không tồi.

Có vẻ với sự trở lại hoạt động solo gần đây, cô đã không có đủ thời gian để luyện tập nhiều như những gì cô muốn dành cho chương trình này. Bạn nhảy của HyunAh, Nam Ki Yong, thậm chí còn bật mí rằng anh đã phải tập một mình rất nhiều, vì HyunAh quá bận.

HyunAh chia sẻ sự hối tiếc của mình: “Tôi đã thất vọng vì còn rất nhiều điều tôi muốn chia sẻ trên sân khấu, nhưng lại không có cơ hội thực hiện.” Gần đây, cô cũng khiến mọi người chú ý khi đã òa khóc trong lúc Kim DongKyu bị loại khỏi chương trình, và bày tỏ rằng, đáng lẽ cô mới là người bị loại.

Cô nói tiếp: “Vào ngày 15, tôi tỉnh dậy và nhận ra hôm nay là ngày mình trình diễn. Tôi đã biết rằng hôm đó sẽ là ngày mình bị loại, nên tôi tự nhủ lần này sẽ không rơi một giọt nước mắt nào nữa.”

Tuy vậy, cuối cùng HyunAh vẫn khóc, và bạn nhảy của cô đã gắng hết sức để an ủi cô sau khi họ bị loại. Là cặp đôi trẻ nhất trong chương trình, đó quả là những giây phút khó khăn cho cả hai.

Với một nụ cười, HyunAh vui vẻ cho biết: “Với người bạn nhảy Nam KiYong mà tôi thường gọi là “thầy giáo”, giờ đây chúng tôi có thể là bạn bè.”

Dịch: V4Minute
Nguồn: allkpop

One thought on “[Tin tức] 21/07/11 HyunAh chia sẻ về việc bị loại khỏi chương trình “Dancing With The Stars”

Leave a Reply

