hyunah-bubblepop

[Tin tức] 28/07/11 HyunAh không tìm kiếm sự sexy?

HyunAh không tìm kiếm sự sexy?

4minute HyunAh đang thu hút sự chú ý trên toàn thế giới với sự trở lại của cô cùng “Bubble Pop!”, nhưng không may là, thần tượng này cũng đang chịu sự chỉ trích của nhiều người vì “quá sexy”.

Đáp lại những cáo buộc này, HyunAh đã trả lời rằng: “Không phải tôi đang tìm kiếm sự sexy. Có lúc tôi cố gắng để trở nên tinh nghịch và cá tính, có lúc tôi lại muốn sang trọng, quý phái. Nói cách khác, tôi cố gắng khoác lên mình nhiều vẻ ngoài khác nhau. Ngay cả khi mỗi lần tôi nhảy trong một bộ phục trang khác nhau, tôi cũng muốn khiến nó trở thành của mình.”

HyunAh đã bắt đầu học nhảy từ năm 10 tuổi. Tiếp theo những lời trên, cô cho biết: “Hiện giờ, tôi muốn cố gắng thể hiện mình thật nhiều và thật đa dạng trên sân khấu. Tôi hi vọng rằng cùng với độ tuổi, sự sexy sẽ tự nhiên đến với tôi.”

Dịch: V4Minute
Nguồn: allkpop

One thought on “[Tin tức] 28/07/11 HyunAh không tìm kiếm sự sexy?

Leave a Reply

