2001096_201108260915593001314321511c

[Tin tức] 26/08/11 “United CUBE Concert” làm bùng nổ Nippon Budokan, Tokyo

“United CUBE Concert” làm bùng nổ Nippon Budokan, Tokyo

Các nghệ sĩ của CUBE Entertainment vừa tổ chức concert gia đình đầu tiên tại Nhật Bản vào ngày 25 tháng tám tại Nippon Budokan. Trước khi chương trình biểu diễn bắt đầu, các nghệ sĩ đã gặp gỡ với truyền thông Nhật Bản.

Trưởng nhóm BEAST, DooJoon nhận xét: “Chúng tôi từng nghe rằng được tổ chức một concert tại Nippon Budokan là việc rất khó. Chúng tôi rất cảm ơn khi được tổ chức concert tại một địa điểm như thế này.”

Trong khi đó, trưởng nhóm 4minute JiHyun cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi có thể có một concert ở nước ngoài với gia đình CUBE.”

Loạt concert đã được tổ chức buổi đầu tiên tại Hàn Quốc vào ngày 14 tháng tám, với sự tham dự của tổng cộng 8500 fan. Concert tại Nhật Bản là bước đi thứ hai trong kế hoạch, với sự tham dự của 9500 fan. Trong cuộc họp báo trước lúc concert diễn ra, mỗi nhóm đều đưa ra ý kiến của riêng mình: “Chúng tôi sẽ gắng hết sức mình để mang đến một chương trình thật ngoạn mục” (BEAST), “Hãy chờ đợi những nhận xét hóm hỉnh chúng tôi thêm vào giữa các bài hát nhé” (4minute), “Hơi hồi hộp một chút nhưng mọi người hãy chờ đợi chương trình của chúng tôi” (G.NA).

Đặc biệt, BEAST Dongwoon còn lưu ý: “Hôm nay tôi đang để kiểu tóc của Changmin vì Tohoshinki rất nổi tiếng ở Nhật Bản.”

Concert đã bắt đầu với ca khúc nổi tiếng của 4minute, “Musik”, tiếp theo đó là hit “Mirror Mirror“. Các cô gái đã làm các fan ấn tượng với những bước nhảy mạnh mẽ và đầy sức hút của mình.

Tiếp nối chương trình, G.NA xuất hiện và thể hiện sự đáng yêu cùng sức quyến rũ mãnh liệt của mình với tổng cộng sáu bài hát. Cô đã đem đến mọi người một tiết mục đặc biệt, đó là ca khúc mới “Top Girl” lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu.

Mặc dù 4minute G.NA đã khiến khán đài bùng nổ, nhưng điểm nhấn không thể chối bỏ của concert là BEAST. Họ đã trình diễn ca khúc debut “SHOCK”, cùng “FICTION”, ca khúc đã được dùng làm nhạc nền chính trong bộ phim mới của Watanabe Ken, “Shanghai”.

Các fan cũng được thỏa mãn với nhiều tiết mục kết hợp đặc biệt giữa các nghệ sĩ CUBE Entertainment. Concert kéo dài 2 tiếng rưỡi kết thúc khi các nghệ sĩ cùng nhau hát “Fly So High”.

Điểm dừng chân thứ của của “United CUBE” là Luân Đôn vào ngày 19 tháng mười một. Chắc chắn công ty này đang có tầm nhìn với thị trường toàn thế giới.

Nguồn: allkpop

Leave a Reply

