1819_2231_2228

[Tin tức] 09/09/11 4minute gửi lời chúc mừng Trung thu đến các fan

4minute gửi lời chúc mừng Trung thu đến các fan

Vào ngày 9 tháng chín, trong những bộ hanbok truyền thống tuyệt đẹp, các thành viên nhóm nhạc nữ 4minute đã gửi tới các fan lời chúc mừng nhân dịp lễ Chuseok.

Mùa trung thu năm nay, năm cô gái có những nguyện ước khác nhau. Đầu tiên, JiHyun chia sẻ: “Tôi dành lời chúc cho cậu em trai vừa nhập ngũ của mình, mong em thật khỏe mạnh. Tôi cũng chúc các thành viên 4minute chúng tôi sẽ sống hạnh phúc và mạnh khỏe như bây giờ, càng lâu càng tốt.” GaYoon đáng yêu bổ sung: “Tôi hi vọng mình sẽ không bị lên câu sau khi ăn bao nhiêu đồ ăn Trung thu.” Các thành viên khác cũng giống như vậy, với những lời chúc bình an và mạnh khỏe.

Thêm vào đó, các cô gái cũng gửi tin nhắn tới các fan và chia sẻ về kế hoạch của họ trong kì nghỉ này. HyunAh nói: “Nếu được nghỉ, tôi muốn được dành thời gian cho gia đình. Tôi sẽ được gặp gỡ thật nhiều fan qua các chương trình Chuseok sắp tới trên TV. Hi vọng các bạn sẽ ăn thật nhiều thức ăn ngon và tận hưởng kì nghỉ này.”

JiYoon còn chia sẻ: “Nếu được nghỉ, tôi thích đi du lịch hoặc là ăn những món thật ngon. Tôi cũng muốn gặp gỡ bạn bè nữa, và quan trọng nhất là tôi muốn dành thời gian cho gia đình mình. Chúng tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ hơn để gây ấn tượng với các fan.”

Hình ảnh các cô gái trong những bộ hanbok màu sắc tươi sáng, lễ phép cúi thấp đầu khắc họa nét trong sáng và ngây thơ của các cô gái 4minute.

Nguồn: allkpop

One thought on “[Tin tức] 09/09/11 4minute gửi lời chúc mừng Trung thu đến các fan

Leave a Reply

