399246628

[TWITTER] 16/09/11 HyunAh tweet một loạt ảnh trong phòng tập

HyunAh tweet một loạt ảnh trong phòng tập

4minute HyunAh đã đăng tải một loạt hình ảnh của cô từ phòng tập lên tài khoản twitter vào ngày 16 tháng chín.

Không thấy các thành viên khác đâu, có vẻ cô đã quyết định chụp selca để giết thời gian.

Trong loạt ảnh đầu tiên, cô mặc một chiếc áo phông quá khổ, đi sneaker và ngồi xổm chụp hình ảnh phản chiếu của mình qua gương. Cô chú thích thêm: “Ahem;;; Mình nên nói gì nhỉ mình đang ở trong một tâm trạng hơi khác thường ^^^^”.

Tiếp tục, cô đăng lên một loạt selca khác với chú thích: “chơi một mình”. Trong hình, cô sử dụng rất nhiều đạo cụ như mắt kính hay tai thỏ cùng một loạt vẻ mặt khác nhau.

Cư dân mạng nhận xét: “Chắc chị chán lắm nhỉ”, “Mình thích bạn thế này, trông rất chân thành”, hay “Unnie thật xinh… khiến em phát ghen”.

Nguồn: allkpop

One thought on “[TWITTER] 16/09/11 HyunAh tweet một loạt ảnh trong phòng tập

Leave a Reply

