PS11101300012

[Tin tức] 13/10/11 4minute, BEAST và G.NA xuất hiện trong chương trình MTV

4minute, BEAST và G.NA xuất hiện trong chương trình MTV

4minute, BEAST, G.NA vừa được góp mặt trong một chương trình TV tại Mỹ.

Vào ngày 13 tháng mười, theo công ty quản lý,v ào ngày 10, 4minute, BEAST G.NA đã xuất hiện trong chương trình MTV Live in New York của kênh MTV và trình diễn trực tiếp.

Chương trình đã giới thiệu họ như những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc rất nổi tiếng tại Châu Á và Châu Âu. Chương trình cũng sẽ được phát sóng trên toàn thế giới qua dịch vụ mạng xã hội.

Còn đối với các fan đã tới Quảng trường Thời đại và cư dân thành phố New York, chương trình đã được phát sóng trực tiếp trong 5 giờ đồng hồ trên màn hình điện tử.

G.NA nói: “Tôi hạnh phúc khi được cùng 4minute và BEAST xuất hiện trong một chương trình mà tôi đã và đang rất thích xem. Càm ơn các bạn đã chờ đợi chúng tôi trong một khoảng thời gian dài và chào đón chúng tôi.”

4minute cho biết: “Quả là một trải nghiệm đầy ý nghĩa. Chúng tôi sẽ cố gắng để đem đến những màn trình diễn tuyệt vời không chỉ ở Mỹ mà còn các quốc gia khác nữa.”

Chương trình “MTV K Presents United CUBE live in NYC” sẽ sớm được lên sóng trên kênh MTV.

Nguồn: en.korea

Leave a Reply

