110905 Mnet Japnn EXCITING CUBE TV #5 [GBSHD.WO.TC].ts_000254.670

[Tin tức] 22/11/11 HyunAh nhận giải “2011 YouTube Kpop” cùng với Super Junior, 2NE1

HyunAh nhận giải “2011 YouTube Kpop” cùng với Super Junior, 2NE1

Super Junior, 2NE1,4minute HyunAh đã trở thành những nhân vật đình đám trong năm nay với lượng xem video YouTube của họ. Vào ngày 22 tháng mười một, cả ba đã có mặt tại Google Hàn Quốc, Seoul để nhận giải thưởng “2011 YouTube KPop”.

HyunAh phát biểu: “Tôi đã rất bất ngờ trước con số khổng lồ về lượt xem  tại YouTube. Tôi đã thấy rất nhiều người đăng tải video với bài hát của tôi trong đó, và cũng có rất nhiều người còn khá hơn tôi nữa; Tôi đã có thêm rất nhiều động lực (từ việc xem tất cả các video đó).”

Được biết, Super Junior đứng vị trí thứ nhất với 26,9 triệu lượt xem “Mr. Simple”, tiếp theo là 2NE1 với 22 triệu lượt xem “I Am The Best”, trong khi vị trí thứ ba thuộc về HyunAh với 21,6 triệu lượt xem “Bubble Pop”.

Nguồn: allkpop

One thought on “[Tin tức] 22/11/11 HyunAh nhận giải “2011 YouTube Kpop” cùng với Super Junior, 2NE1

Leave a Reply

