2011121501063_0

[Tin tức] 16/12/11 JiHyun cởi mở về danh tiếng đang nổi lên của mình trong diễn xuất

JiHyun cởi mở về danh tiếng đang nổi lên của mình trong diễn xuất

4minute JiHyun, nữ diễn viên đang vào vai trong drama cuối tuần của đài MBC “A Thousand Kisses”, vừa chia sẻ với báo chí về danh tiếng đang nổi lên cua mình trong ngành nghệ thuật thứ bảy.

Cô bật mí: “Ngay từ khi tôi bắt đầu diễn trong các drama, tôi đã nhận được thêm nhiều sự quan tâm từ các bà mẹ. Tôi cảm nhận được tình cảm các fan dành cho mình khi được phục vụ rất nhiều món ăn nhẹ tại các nhà hàng nơi các mẹ làm việc.”

JiHyun tiếp: “Tôi nghĩ rằng, cả ca sĩ và diễn viên thì đều luôn luôn phải cố gắng không ngừng nghỉ để chắc chắn rằng họ được khán giả yêu mến. Tôi sẽ làm mọi điều để được công nhận trong cả hai lĩnh vực, và luôn cố gắng hết sức trong mỗi cơ hội mình có được.”

Trả lời về nhân vật Sua của mình, cô cho biết: “Sua là một cô con gái út rất dễ thương và đáng yêu, nhưng sau đó đã trở nên ghen tỵ với người chị em cùng cha khác mẹ của mình là Jumi. Ryu Jin (nam diễn viên đóng vai anh của Sua) cũng là người rất cham chỉ nên tôi chắc rằng anh ấy sẽ đảm nhiệm tốt cả hai vai trò là ca sĩ và diễn viên.”

Nguồn: allkpop

Leave a Reply

