ny_06

[Tin tức] 26/12/11 4minute sẽ trở lại vào tháng Một 2012

4minute sẽ trở lại vào tháng Một 2012

Vào ngày 26 tháng mười hai, CUBE Entertainment đã tổ chức buổi họp báo “Tóm tắt tầm nhìn CUBE Entertainment” tại khách sạn Lotte Seoul, và bật mí với báo giới kế hoạch của họ  trong năm 2012.

CEO Hong Seung Sung cho biết: “BEAST sẽ đánh dấu sự trở lại của mình tại Hàn Quốc trong khoảng từ tháng tư đến tháng năm năm sau, trong khi 4minute sẽ comeback vào tháng một, trước khi cựu thí sinh của chương trình ‘Birth of a Great Star” Noh Ji Hoon ra mắt solo.”

4minute cũng phát biểu về điều gì đã khiến K-Pop trở nên đặc biệt đến thế: “K-Pop có rất nhiều thể loại và tất cả các thành phần cũng như thành viên của nó đều có sức hấp dẫn cá nhân mạnh mẽ. Đó là điều mà không thể tìm thấy ở cá quốc gia khác. Trong K-Pop, bạn có thể dễ dàng kể tên vô số nhóm nhạc tự khác biệt hóa bản thân với những gì bình thường và quen thuộc. K-Pop là âm nhạc mà bạn “nhìn”.”

G.NA bổ sung: “Tôi cũng nghĩ rằng họ thích phong cách aegyo của Hàn Quốc.”

Các cô gái thêm: “Hiện chúng tôi  đang thực hiện album mới. Trái ngược với những dòng nhạc và phong cách chính, chúng tôi muôn tìm kiếm màu sắc riêng của mình, và tất cả các thành viên đều muốn thử thách một điều gì đó mới mẻ. Nó sẽ là một album mà chúng tôi có thể tự hào nói rằng chúng tôi là những người đầu tiên làm như vậy.”

GaYoon tiếp: “Chúng tôi luôn luôn nói điều này với các fan, đó là điều 4minute hướng tới không phải là tốt nhất, mà là duy nhất. Chúng tôi muốn được biết tới vì màu sắc riêng của mình, và chỉ sau đó, chúng tôi mới hướng tới việc trở thành tuyệt vời nhất.”

Nguồn: allkpop

Leave a Reply

