2011110216372605571_1

[TWITTER] 29/12/11 JiHyun khoe lịch 4minute năm 2012

JiHyun khoe lịch 4minute năm 2012

4minute Nam JiHyun đã chụp một bức ảnh kỉ niệm với cuốn lịch mới năm 2012 của 4minute.

Vào ngày 29 tháng mười hai, cô tweet: “Các bạn đã nghe tin lịch 4minute vừa được phát hành chưa? Khi mình tới văn phòng thì nó đã ở rồi, nên mình ngạc nhiên quá. Bọn mình chụp những bức hình này cũng lâu rồi, nhưng ngắm lại chúng khiến mình rất vui. Các bạn thấy thế nào nếu cùng bọn mình trải qua năm 2012?”

Cười mỉm trước camera, JiHyun khiên các fan cảm thấy một sự thay đổi mởi mẻ ở cô, khác với hình ảnh mạnh mẽ trên sân khấu.

Cư dân mạng nhận xét: “Nếu được dành năm 2012 cùng 4minute tôi sẽ rất hạnh phúc”, “Không hiểu sao trong bức ảnh này trông JiHyun có phần giống miss A Suzy.”

Hiện JiHyun đang đóng vai Jang Soo Ah trong drama “A Thousand Kissed”, MBC.

Nguồn: allkpop

Leave a Reply

