1616153149501

[INTERVIEW] 18/01/12 4minute FOR Osaka – Tạp chí CeCi

4minute FOR Osaka – Tạp chí CeCi

26th Golden STORY START

Lễ trao giải thưởng Golden Disk nhìn lại một năm hoạt động của các nghệ sĩ và lựa chọn ra những sản phẩm âm nhạc K-Pop được công chúng yêu thích. Kể từ năm 1986 khi lễ trao giải thưởng Golden Disk lần đầu tiên được tổ chức, cho tới nay, những người chiến thắng đã được vinh danh vì chất lượng âm nhạc của họ, cùng với doanh số bán. Năm nay, lễ trao giải Golden Disk đã diễn ra trong hai ngày 11 và 12 tháng một, 2012 tại Kyocera Dome, Osaka. Sự kiện này được tổ chức như một lời cảm ơn tới tất cả các fan quốc tế đã dành tình yêu cho K-Pop, khi làn sóng Hallyu đang không chỉ có ảnh hưởng mạnh tại Châu Á mà còn tràn tới các quốc gia trên toàn thế giới. Để thu thập những tin tức hậu trường của 4minute tại Lễ trao giải Golden Disk, chúng tôi đã tới Osaka.

JiYoon

Những điều bạn viết trên twitter, rằng: “Tôi không thể quanh quẩn, bị thời gian chi phối. Tôi cần phải làm chủ thời gian” quả thật rất ấn tượng.

Tôi đã viết như vậy vì tôi thấy nhiều người xung quanh hình như chịu sức ép rất lớn về thời gian. Tôi tin rằng, thay vì vừa cố gắng sống, vừa cố gắng thích nghi với bất cứ điều gì bạn có thể trong một lịch trình đã sắp sẵn, bạn cần phải tự mình lên kế hoạch về thời gian. Lúc viết dòng tweet đó, tôi thực sự cảm thấy như vậy.

Như tôi thấy trên các trang mạng xã hội, bạn có vẻ rất đáng yêu, nhưng không phải cá tính của một Jeon JiYoon trong 4minute chính là tràn đầy cuốn hút sao?

Những phóng viên từ các chương trình TV chỉ được nhìn thấy tôi diễn trên sân khấu. Họ nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ có điểm đáng yêu nào cả nên họ không đề nghị điều đó (cười). Cá tính thật của tôi và hình ảnh của tôi rất khác nhau, nhưng tôi thấy không sao cả. Khi tôi tiếp xúc với mọi người mà dùng aegyo ngay, họ đều bảo rằng hình ảnh của tôi thật hoàn toàn trái ngược, và chúng tôi sẽ thân thiết với nhau rất nhanh.

SoHyun

Khi bạn tham gia các hoạt động tại nước ngoài, điều gì đã để lại ấn tượng sâu đậm nhất?

Khi chúng tôi thực hiện concert “United CUBE in Brazil”, lúc chúng tôi bước ra, khán giả đã hò hét rất to. Quá vui mừng và phấn khích nên tôi đã để hết sức lực của mình vào ca khúc đầu tiên, và cuối cùng là khi nhóm hát đến bài hát cuối, tôi cảm thấy như mình kiệt sức mà ngất đi được vậy. Tôi vẫn còn nhớ điều đó. (cười)

Cùng thử đếm lại tất cả những điểm tốt khi trình diễn tại nước ngoài đi.

Vì đây là các hoạt động diễn ra tại nước ngoài, có rất nhiều điều mà tôi không ngờ tới đã xảy ra, nhưng chúng đều trở thành những kỉ niệm thật vui. Trong những chuyến bay dài, tôi cũng có rất nhiều thời gian cho bản thân. Vì điều này mà tôi thực sự rất thích bay trên máy bay.

HyunAh

Khi bạn nhìn vào gương, điều bạn nhìn thấy đầu tiên là gì? Có phải là một phần của Kim HyunAh, một xu hướng mới nổi gần đây, điều mà bạn vẫn chưa hài lòng?

Tôi nhìn vào cả người mình. Tôi kiểm tra xem có chỗ nào chưa đẹp không. Khi nhìn vào gương, thường tôi cũng có thể cảm nhận được tâm trạng mình trong ngày đó. Đương nhiên là có rất nhiều phần trên cơ thể mà tôi lưu tâm tới khi ngắm mình trong gương. Tất cả. Tôi thường lo lắng rằng ảnh chụp ra sẽ không đẹp.

Tại sao bạn lại nghĩ như vậy?

Trong lúc diễn tập, dây micro của tôi đã xoắn lại và nó cứ bị rơi. Thường thì người ta phải đảm bảo rằng nó thẳng hàng với mặt và miệng tôi. Micro rất quan trọng khi tôi hát nên khi phải để ý đến nó thì tôi khá lo. Và khi bạn lo lắng thì khuôn mặt trông cũng không đẹp.

GaYoon

Điều gì đã để lại ấn tượng lớn nhất khi bạn biểu diễn ở nước ngoài?

Mỗi khi tôi ra ngoài, tôi được nhìn thấy những điều mới mẻ, ăn những món mới và gặp những người bạn mới. Tôi rất thích điều đó. Tôi cũng thích việc cả nhóm có thể cho các fan ngoại quốc xem mặt và biểu diễn trực tiếp cho họ. Các fan người nước ngoài rất đam mê và nhiệt tình. Có thể là bởi vì khó có cơ hội nhìn thấy chúng tôi, nhưng đã có rất đông người chờ đợi chúng tôi tại sân bay, họ òa khóc khi thấy chúng tôi và tại địa điểm diễn ra concert có bạn còn bị ngất nữa. Đương nhiên là chúng tôi sẽ mãi mãi biết ơn họ.

Mục tiêu cuối cùng 4minute muốn hướng đến là gì?

Câu nói đó luôn ở ngay trên miệng chúng tôi, “duy nhất” thay vì “hay nhất”! Thay vì trở thành nhóm hay nhất giữa vô vàn các nhóm khác, chúng tôi muốn trở thành duy nhất và chỉ một. Những tiết mục mà ai cũng trông đợi. Mục tiêu của 4minute là đem đến những màn biểu diễn mà ai cũng muốn xem.

JiHyun

Bức ảnh bạn đến thăm em trai ở trong quân ngũ đã trở thành một đề tài nóng hổi. Họ chắc phải phát điên lên.

Khi tới đó tôi đã giấu mặt khá tốt. Sau đó, tất cả mọi người đều hỏi em trai tôi rằng tôi làm gì để sống, nhưng anh ấy chỉ nói là tôi là một vũ công. Em trai tôi nói rằng nó muốn giữ bí mật rằng tôi là chị của nó, để không ai biết cả.

Bạn đang đóng drama, và bên cạnh đó còn tham gia các hoạt động với 4minute nữa. Khi nào bạn cảm thấy là hai điều đó thật quá khác biệt?

Trên sân khấu, chúng tôi chỉ có một khoảng thời gian rất ngắn để thể hiện hình ảnh mạnh mẽ và sôi nổi của mình, nên tâm trạng của tôi luôn luôn lên rất cao. Mặt khác, trong drama, tôi phải đóng những cảnh cuộc sống thường ngày và phải chú ý tới từng chỉ tiết mà vẫn giữ cho diễn xuất của mình thật tự nhiên. Vì thế tôi cố gắng giữ bình tĩnh và tập trung, nên tôi ở trong trạng thái khá bình lặng và ổn định.

Nguồn: 4-minute.com

Source: Ceci
Translated by: Chris@4-minute.com
Thanks to: wintersun & heechulisnotgay@4-minute.com

Leave a Reply

