htm_2012011814855c010c011

[Tin tức] 20/01/12 HyunAh và HyunSeung ôn lại những kỉ niệm khi quảng bá “Trouble Maker”

HyunAh và HyunSeung ôn lại những kỉ niệm khi quảng bá “Trouble Maker”

Mặc dù chỉ hoạt động cùng nhau trong một tháng với tên gọi “Trouble Maker”, 4minute HyunAhBEAST HyunSeung đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các fan.

Đợt quảng bá của họ đã kết thúc khá chóng vánh, nhưng bộ đôi cũng gặt hái vô số thành công với những chiến thắng liên tiếp trong các chương trình Music on Top, JTBC, M! Countdown, Mnet, Inkigayo, SBS, và 10 triệu lượt xem music video trên YoutTube.

Qua trang tin tức Joins, HyunAh đã chia sẻ một số bức ảnh chụp cùng HyunSeung kèm theo một lời nhắn cho các fan: “Xin chào mọi người, mình là HyunAh đây. Mặc dù thời gian không có nhiều, nhưng mình đã rất hạnh phúc khi hoạt động trong vai trò một thành viên của Trouble Maker. Cảm ơn mọi người vì tình cảm và sự ủng hộ của các bạn. Mình đã làm việc chăm chỉ để cho mọi người thấy những màn biểu diễn thật hay cũng như sự trưởng thành của mình. Không biết những người khác cảm thấy thế nào, nhưng mình thì thấy có chút tiếc nuối. Các hoạt động của Trouble Maker đã kết thúc sau Lễ trao giair Golden Disk lần thứ 26 tại Osaka, nhưng mình sẽ sớm trở lại trong vai trò một thành viên của 4minute, hãy kiên nhẫn chờ đợi bọn mình và dành thật nhiều tình cảm cho mini-album mới của 4minute nhé ~ ^^”

– Đây là bánh “Trouble Maker” mà các fan đã làm cho bọn mình. Nếu bọn mình ăn thì tiếc quá ~

– Ahng~Ahng! Đứng cạnh HyunSeung oppa và bắt chước y hệt!

– Tò mò không biết ở hậu trường thì bọn mình thế nào ư? Thế này đây!!! Bọn mình trêu chọc và đùa với nhau trong lúc chờ đến lượt lên sân khấu ~^^;;

– Mình thử cài một bông hoa hồng. Cũng hơi ngại một chút ~

– Haha! HyunSeung oppa đang đóng giả làm Pororo, hehe.

– Haha ~ Đây là một món quà cho các fan của bọn mình ~ ^^ Một bức ảnh chụp lúc chúng mình đang ăn sau lúc diễn tập. Bọn mình đã đeo 2 cái nơ buộc hộp đồ ăn ~ Các bạn thấy thế nào? Hehe.

– Uống nước với bao nhiêu tình cảm của các fan ~

– Cuối cùng, đây là ảnh chụp từ phần biểu diễn của bọn mình tại Lễ trao giải Golden Disk lần thứ 26 tại Osaka, chúng mình rất cảm ơn các fan Nhật Bản vì tất cả sự ủng hộ của các bạn ~

Nguồn: allkpop

Leave a Reply

