1327310224368

[Tin tức] 23/01/12 4minute muốn tổ chức một concert riêng trong năm mới 2012

4minute muốn tổ chức một concert riêng trong năm mới 2012

Trong ngày đầu năm, nhóm nhạc nữ 4minute vừa chia sẻ về những điều ước trong năm mới 2012 này của họ.

Chuẩn bị trở lại sân khấu vào tháng hai, các cô gái 4minute đã bày tỏ nhiều trông đợi vào năm mới.

GaYoon nói: “Trong năm nay chúng tôi muốn làm việc chăm chỉ cho album mới. Hi vọng mọi người sẽ yêu các ca khúc của nhóm và thích thú với những màn trình diễn của chúng tôi.”

SoHyun chia sẻ: “Chúng tôi sẽ xuất hiện trong một số chương trình đặc biệt nhân dịp năm mới. Hi vọng mọi người có một năm mới vui vẻ cùng 4minute. Tôi ước album mới của nhóm sẽ được nhiều người yêu thích và cả nhóm được tổ chức một concert của riêng mình trong năm nay.”

Trưởng nhóm JiHyun cho biết: “Trong năm nay chúng tôi hi vọng nhóm mình sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện mình với đông đảo khán giả hơn. Chúng tôi đang cố gắng và chăm chỉ làm việc cho album mới nên hãy chờ 4minute trở lại nhé. Chúc mừng năm mới. Chúc các fan một năm mới mạnh khỏe và có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.”

JiYoon kết thúc: “Này mọi người! Các bạn có nhớ chúng tôi không? Chúng tôi đang chuẩn bị để lên sân khấu và đem đến cho các bạn những tiết mục tuyệt vời đây. Hãy chờ chúng tôi thêm một chút nữa thôi, chúng tôi sẽ trở lại ngay. Cùng khởi động năm mới nào. Fighting!”

Nguồn: en.korea

Leave a Reply

