jh4

[FROM 4MINUTE] 15/02/12 Tin nhắn của JiHyun

Tin nhắn của JiHyun

Các bạn sao rồi ~~~~ các 4nia, hãy xem này

Xin chào, tất cả mọi người, các 4nia của bọn mình! ^^ 4 4 4 4 4 4minute Namggg, Namleader đây ^o^

Trời lạnh đấy ~~ nên các bạn phải cẩn thận nhé? Đừng để bị ốm ~~~!!!

Hum ~ Mình đã suy nghĩ về mọi người đang thật sự chờ đợi bọn mình, dù bọn mình có nói chuyện với các bạn thông qua trang mạng xã hội, nhưng vì cả nhóm không có hoạt đồng gì nhiều ngoài các công việc ở nước ngoài, nên mình thấy vừa biết ơn vừa có lỗi nữa…

Và mình xúc động quá ~~~ nên mình đang đăng lên tin nhắn này ^.^

Bọn mình đã nói rằng bọn mình sẽ trở lại từ khá lâu rồi… Và hẳn các bạn đã tò mò lắm, bọn mình có thể giải thích cho các bạn từng lý do một, nhưng hơn thế, mình nghĩ hay nhất là tặng cho các bạn một hình ảnh đẹp của chúng ta!!..

Thật đấy

Bọn mình vẫn đang chăm chỉ làm việc và chuẩn bị. Bọn mình dành cả ngày để suy nghĩ về việc bọn mình có thể thể hiện cho các bạn một hình ảnh đẹp như thế nào.. vậy nên hi vọng các bạn sẽ không lo lắng gì cả ~

Đã lâu rồi từ lần trước khi mình thăm fancafe.. Có vẻ các bạn thấy không tốt lắm và mệt mỏi vì chờ đợi ~

Vì lâu rồi mới vào thăm, nên trong khi ngày trở lại bị hoãn, mình đã để ý đến việc này việc kia..

Nhưng, thật sự, chúng mình là 4minute. Vì bọn mình sẽ cố gắng phấn đấu cho xứng với những mong đợi của các bạn, nên đừng lo lắng, hãy mạnh mẽ lên! Hãy mạnh mẽ và theo sát bọn mình.

Các bạn sẽ có thể chờ lâu thêm một chút nữa chứ ~~~~~?? Mình sẽ tin tưởng vào các bạn, 4nia!!!!!!!ㅋㅋ

Yêu các bạn ^^

Nguồn: 4-minute.com

One thought on “[FROM 4MINUTE] 15/02/12 Tin nhắn của JiHyun

Leave a Reply

