Å©±âº¯È¯_Æ÷¸Ëº¯È¯_Still0203_00000

[TWITTER] 23/03/12 SoHyun tự xưng là một cô bé đáng yêu

SoHyun tự xưng là một cô bé đáng yêu

4minute Kwon SoHyun vừa bật mí một số bức selca rất đáng yêu.

Vào ngày 23 tháng ba, SoHyun đã cập nhật ảnh lên tài khoản twitter của mình và bình luận: “Vài bức ảnh đáng yêu của mình, trông mình còn dễ thương hơn cả hồi trình diễn “Hot Issue”. Mình lại  nhỏ lại ~”

Từ SoHyun tỏa ra sự đáng yêu từ mái tóc dài. Cách cô tự gọi mình là một cô bé đáng yêu đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Cư dân mạng bình luận: “Giờ trông bạn đúng là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm ~”, “Khi nào 4minute mới trở lại thế?”, “Đáng yêu ~ Đáng yêu ~”, “Sao cô bé có thể dễ thương đến thế?”

Nguồn: en.korea

One thought on “[TWITTER] 23/03/12 SoHyun tự xưng là một cô bé đáng yêu

Leave a Reply

