201007092202777388_1

[Tin tức] 26/03/12 GaYoon: “Lần đầu tiên tôi khóc tại đài truyền hình…”

GaYoon: “Lần đầu tiên tôi khóc tại đài truyền hình…”

Trong một phỏng vấn gần đây với Vogue Girl, 4minute GaYoon đã trải lòng về sự cố phát sóng cô gặp phải trong tiết mục với Mario trên sân khấu Inkigayo, SBS.

GaYoon cho biết: “Rất nhiều sự cố không ngờ tới đã từng xảy ra, gần đây chính tôi cũng gặp phải một việc. Tôi được lên lịch biểu diển chỉ hai ngày sau chương trình Music Bank tại Paris, nhưng một ngày trước khi lên sân khấu thì mới nhận được phần nhạc và lời hát. Tôi đã không luyện tập đầy đủ. Ngày xảy ra sự cố đó là lần đầu tiên tôi khóc tại một đài truyền hình sau 3 năm từ khi ra mắt. Là giọng ca chính của 4minute, tôi rất lo lắng rằng vì mình mà mọi người sẽ đánh giá sai khả năng thanh nhạc của nhóm.”

Nguồn: 4-minute.com

Source: 4minute’s Baidu
Korean to Chinese Translation: 44444minutegirls @ Weibo
Chinese to English Translation + Editing + Reporting: applemango @ 4-minute.com

One thought on “[Tin tức] 26/03/12 GaYoon: “Lần đầu tiên tôi khóc tại đài truyền hình…”

Leave a Reply

