120328_hyunah

[TWITTER] 28/03/12 HyunAh bật mí kiểu tóc mới nhất của mình, “Sư tử”

HyunAh bật mí kiểu tóc mới nhất của mình, “Sư tử”

Vào ngày 28 tháng ba, HyunAh đã bật mí kiểu tóc “sư tử” mới tinh của mình làm rất nhiều fan thích thú. Cô đã tweet 3 bức ảnh cùng với lời nhắn: “Thời tiết thật đẹp và ấm áp. Mình đang rất ổn, với màu tóc giống bờm sư tử.”

Trong ảnh, HyunAh xuất hiện với một kiểu tóc mới nhuộm màu nâu. Mái tóc dày và dài của cô, cùng với màu sắc độc đáo của nó, khiến HyunAh trông giống như con vật là vua của các loài động vật này. Làn da sáng mịn của cô tương phản với màu tóc rực rỡ, khiến các fan ngay lập tức yêu mến diện mạo mới này của HyunAh.

Cư dân mạng nhận xét: “Cô ấy làm gì thì cũng quyến rũ”, “Mình nghĩ mẫu tóc này sẽ trở thành xu hướng mới,” “Ăn thịt em đi nếu chị muốn.”

Nguồn: soompi

Leave a Reply

